Nữ MC cởi đồ khi đọc tin về Ronaldo

30/04/2015 12:10 GMT+7

(TNO) Cư dân mạng đang săn lùng đoạn video quay lại cảnh nữ MC Yuvi Pallares thực hiện màn cởi đồ trong lúc đọc bản tin có liên quan đến siêu sao Cristiano Ronaldo.

(TNO) Cư dân mạng đang săn lùng đoạn video quay lại cảnh nữ MC Yuvi Pallares thực hiện màn cởi đồ trong lúc đọc bản tin có liên quan đến siêu sao Cristiano Ronaldo.
Ronaldo (trái) một lần nữa trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý - Ảnh: AFP
Theo đó, người mẫu Yuvi Pallares trong lúc tham gia đọc những tin tức của kênh truyền hình internet ở Venezuela với tên gọi "bản tin thoát y" đã từng bước cởi bỏ những trang phục trên người đến khi cơ thể “trần như nhộng”. Đây là nét đặc trưng của chương trình khi tất cả những MC đọc bản tin đều phải trút bỏ xiêm ý theo đúng tên gọi của nó.

Còn nhớ tại World Cup 2014, chương trình "bản tin thoát y" đã tạo ra sự thu hút từ dư luận. Và cũng giống như thể thức cũ, các người đẹp tham gia thực hiện phần đọc bản tin ngoài việc cung cấp đến người xem những thông tin nóng hổi về chuyển động của bóng đá thế giới cũng thực hiện luôn màn “cởi đồ” song song đó nhằm “rửa mắt” cho khán giả.

Theo Mundo Deportivo, trong bản tin do nữ MC Yuvi Pallares vừa đọc vừa cởi đồ thực hiện có thuật lại chi tiết rất đáng chú ý. Đó là tin người mẫu Playboy Daniella Chavez vừa “bật đèn xanh” với Cristiano Ronaldo. Theo đó, chân dài gợi cảm này đã công khai bày tỏ tình cảm của mình khi cho biết rất mê mẩn ngôi sao khoác áo Real Madrid.

Dù vậy, không biết có bao nhiêu người sẽ để ý đến tin tức trên vì cặp mắt của họ đang bị dán vào những đường cong rực lửa của người đọc chương trình khi cơ thể không còn mảnh vải che thân. Nguồn tin từ báo chí cho biết, tuyệt chiêu “độc” của kênh truyền hình internet kể trên đã thu hút được một lượng đông đảo khán giả đăng ký theo dõi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.