Nữ trọng tài bốc lửa dự đoán chính xác kết quả trận derby thành Milan

01/02/2016 12:07 GMT+7

Người đẹp có bằng trọng tài bóng đá Claudia Romani một lần nữa cho thấy tài dự đoán chính xác của mình khi đoán đúng kết quả trận derby thành Milan.

Người đẹp có bằng trọng tài bóng đá Claudia Romani một lần nữa cho thấy tài dự đoán chính xác của mình khi đoán đúng kết quả trận derby thành Milan.

Claudia Romani dự đoán chính xác kết quả trận derby Milan - Ảnh: Instagram

Theo đó, cô nàng có bằng trọng tài dự đoán trúng phóc kết quả trận AC Milan thắng Inter 3-0 diễn ra rạng sáng nay (1.2, giờ Việt Nam) ở vòng 22 Serie A. Để minh chứng bản thân không chơi gian lận, Claudia Romani đăng hình ảnh dự đoán trận đấu lên Instagram trước giờ bóng lăn. Cách thức thì vẫn như mọi khi, tức lấy bút vẽ tỷ số lên tường và chụp ảnh mát mẻ bên cạnh. Sau khi trận đấu kết thúc, mỹ nhân đăng lại hình ảnh dự đoán tỷ số để khoe tài phán đoán.

Đây không phải lần đầu tiên Claudia Romani dự đoán chính xác kết quả các trận đấu. Năm ngoái, cô dự đoán đúng kết quả hai trận bán kết Champions League giữa Juventus và Real Madrid. Sau đó, người đẹp cũng giành chiến thắng khi phán đoán đúng đội thắng cuộc ở chung kết Champions League. Việc liên tục dự đoán như thần kết quả các trận đấu có thể giúp Claudia Romani được đặt cho biệt danh "nhà tiên tri" bóng đá.
Claudia Romani rất thích dự đoán tỷ số bằng cách khoe thân - Ảnh: Instagram

Được biết, Claudia Romani trở thành gương mặt đình đám ở Ý không chỉ nhờ tiếng tăm trong làng người mẫu, mà còn rất biết cách thu hút cư dân mạng. Cô nàng nhờ có ba vòng cực chuẩn nên luôn tìm cách khoe những đường cong trên cơ thể bằng đủ mọi cách. Hành động thường thấy nhất từ Claudia Romani là màn dự đoán tỷ số của các giải Serie A (Ý) hay Champions League bằng cách vẽ kết quả các trận đấu lên những vùng nhạy cảm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.