Ở cách ly, Cristiano Ronaldo có thêm con thứ 5?

Giang Lao
Giang Lao
05/05/2020 16:17 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa trở về Ý sau thời gian cách ly gần 2 tháng tại quê nhà TP.Madeira, Bồ Đào Nha , và đón thêm tin vui khi bạn gái Georgina Rodriguez úp mở đang mang thai đứa con thứ 5.

Bạn gái của Cristiano Ronaldo, người mẫu Georgina Rodriguez, đã đăng trên dòng sự kiện tài khoản cá nhân mạng xã hội Instagram của mình dòng chữ “một bé gái”. Dòng trạng thái này khiến báo chí Anh và Ý rất tò mò, vì chỉ xảy ra vài giờ trước khi cặp đôi cùng các con lên máy bay riêng bay về Turin, Ý trong ngày 5.5 (giờ VN).
Nếu chính xác Georgina Rodriguez đang có thai, thì đây sẽ là đứa con thứ 5 của Cristiano Ronaldo và là con chung thứ 2 giữa siêu sao này và cô bạn gái xinh đẹp 26 tuổi. Trước đó, Cristiano Ronaldo qua hình thức mang thai hộ đã có 3 đứa con, gồm cậu con trai cả Cristiano Jr và cặp sinh đôi 1 trai 1 gái là Eva và Mateo.

Ronaldo tập thể dục, biến con gái dễ thương thành tạ tay 

Sau khi hẹn hò và sống chung cùng Georgina Rodriguez, tháng 11.2017 cặp đôi đón đứa con chung là bé gái Alana Martina. Đây là đứa con thứ 4 của Cristiano Ronaldo.
Nhưng dù có các con chung và riêng của nhau, Georgina Rodriguez đã chăm sóc các con đầy tình yêu thương của người mẹ.

Georgina Rodriguez vừa đăng ảnh thân mật cùng Cristiano Ronaldo mới đây

Chụp màn hình trang cá nhân

Georgina Rodriguez cũng được lòng gia đình siêu sao Cristiano Ronaldo, nhất là mẹ của danh thủ này, bà Maria Dolores. Theo tờ The Sun, Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez đã đính hôn hồi đầu năm nay, nhưng hiện việc cặp đôi có thể có thêm con thứ 5 khiến khả năng tổ chức lễ cưới có thể dời lại đến cuối năm 2021.
Cristiano Ronaldo và gia đình vừa quay lại Ý, nhưng anh sẽ phải tiếp tục ở cách ly thêm 14 ngày nữa như quy định rồi mới trở lại tập luyện để chuẩn bị cùng Juventus thi đấu trở lại tại giải Serie A.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.