Obafemi Martins sắp thành anh rể Balotelli

27/11/2013 16:59 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Obafemi Martins từng khoác áo Inter Milan sắp trở thành anh rể của Mario Balotelli sau khi vừa nhận được lời đồng ý kết hôn từ cô chị gái Abigail Barwuah.

(TNO) Tiền đạo Obafemi Martins từng khoác áo Inter Milan sắp trở thành anh rể của Mario Balotelli sau khi vừa nhận được lời đồng ý kết hôn từ cô chị gái Abigail Barwuah.

>> Chị Balotelli yêu Obafemi Martins
>> Fico phải chụp 'ảnh nóng' là tại Balotelli
>> AC Milan thuê cựu cảnh sát kèm cặp Balotelli

Obafemi Martins sắp thành anh rễ Balotelli
Martin và Abigail vừa có con chung và chuẩn bị làm đám cưới - Ảnh: Sportmediaset

Hồi đầu năm nay, báo chí Ý đưa tin Abigail Barwuah, chị gái của Balotelli đang mang bầu. “Tác giả” của đứa con trong bụng Abigail là Martins, tiền đạo người Nigeria từng thi đấu cho nhiều câu lạc bộ danh tiếng như Inter Milan, Newcastle, Wolfsburg…

Trái ngược với cậu em trai thường xuyên gây ồn ào trên các mặt báo, cô chị gái Abigail lại tỏ ra vô cùng kín tiếng về mối quan hệ của mình. Dù đã quen Martins khá lâu, song cặp đôi này lại hiếm khi trở thành đề tài cho giới truyền thông khai thác.

Mới đây, trang Sportmediaset đưa tin Martins đã cầu hôn với Abigail Barwuah trong mùa hè vừa qua nhưng mãi tới hôm nay, chị gái của Balotelli mới gật đầu đồng ý. Dù vậy, vẫn chưa có thông tin chính xác về thời gian và địa điểm tổ chức đám cưới.

Được biết, Abigail hồi tháng trước đã sinh cho Martins một đứa con trai. Trang Sportevai cũng tiết lộ tên của đứa trẻ, sẽ gọi Balotelli bằng chú, là Kendrick. Với Martins, đây là đứa con thứ 3 của anh từ mối tình với những phụ nữ khác nhau.

Ngược lại, đứa trẻ mới chào đời là con đầu lòng của chị gái Balotelli. Theo Goal.com, Abigail từng hai lần bị sẩy thai từ lúc cô quen Martins vào năm ngoái.

Cựu tiền đạo của Inter Milan đã có 2 đứa con riêng trước đây nhưng vẫn chưa một lần kết hôn. Sau một thời gian dài rong ruổi khắp các câu lạc bộ ở châu Âu, cầu thủ này hiện tại đang thi đấu cho CLB Seattle Sounders FC tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.