Olivier Giroud không thể chia tay Chelsea vì vợ quen thân ‘sếp lớn’

Giang Lao
Giang Lao
26/07/2020 11:48 GMT+7

Tờ The Sun mới đây tiết lộ vụ trung phong người Pháp Olivier Giroud đã chuẩn bị hành lý chia tay Chelsea hồi đầu năm nay, nhưng giờ chót vẫn tiếp tục thi đấu ở sân Stamford Bridge.

Chính Olivier Giroud gần đây cũng cho biết: “Tôi đã làm tất cả để có thể chia tay Chelsea hồi đầu năm nay. Khi đó, Inter Milan, Lazio và Tottenham đều quan tâm tới tôi. Thực tình, tôi chỉ muốn thoát khỏi Chelsea vì 6 tháng trước đó quá khó khăn cho tôi”.
Từ khi HLV Frank Lampard đến dẫn dắt Chelsea đầu mùa giải, Olivier Giroud mất suất chính thức về tay Tammy Abraham và chỉ ra sân thi đấu chỉ vỏn vẹn 5 trận nhưng đa số từ ghế dự bị.
Olivier Giroud cho biết thêm: “Vì thế, tôi bắt buộc phải tìm cách ra đi để có cơ hội thi đấu. Khi tưởng chừng mọi thứ đã xong, và tôi chỉ còn chọn đến Inter hay Lazio và Tottenham, thì đột ngột Chelsea nói họ chỉ cho tôi ra đi khi tìm được người thay thế. Thế là tôi rơi vào thế mắc kẹt, khi CLB luôn im lặng về tình trạng của tôi, trong khi lại không thi đấu và chẳng có việc gì để làm suốt một thời gian dài”.
Sau này, theo nhà báo Christian Falk của tờ BILD tiết lộ nguyên nhân: “Lý do Chelsea không cho Olivier Giroud ra đi vì… vợ của cậu ấy là bạn rất thân với Giám đốc điều hành CLB này, Marina Granovskaia.

Phong độ tuyệt vời của Olivier Giroud khi mùa giải nối lại giúp Chelsea vào chung kết FA Cup và có nhiều cơ hội lấy suất dự Champions League

AFP

Chính Marina Granovskaia đã tìm cách không để chân sút người Pháp ra đi, vì một mặt đánh giá cầu thủ này vẫn còn rất hữu dụng cho đội bóng, mặt khác cá nhân hơn là không muốn người bạn thân - vợ Olivier Giroud - Jennifer chuyển sang Ý sinh sống”.
Ý định giữ Olivier Giroud ở lại, cuối cùng lại hữu dụng cho Chelsea, vì ở lượt về tiền đạo Tammy Abraham chấn thương mất phong độ, giúp Olivier Giroud có cơ hội ra sân thi đấu 12 trận liên tiếp cho “The Blues” và ghi 7 bàn, trong đó có đến 6 bàn ghi từ khi mùa giải nối lại (tính luôn bàn thắng ghi trong trận thắng Manchester United 3-1 ở bán kết FA Cup).
Chuỗi trận thi đấu ấn tượng này giúp Olivier Giroud, sắp bước sang tuổi 34 vào tháng 9 tới, được Chelsea gia hạn thêm 1 năm hợp đồng đến tháng 6.2021.
Tối nay, ở trận cuối mùa Chelsea gặp Wolverhampton trên sân nhà Stamford Bridge để tranh vé dự Champions League, Olivier Giroud nhiều khả năng sẽ được HLV Lampard tung ra sân từ đầu trận để tìm chiến thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.