Park Ji Sung: Hãy thực hiện đến cùng ước mơ của mình

14/06/2011 15:40 GMT+7

(TNO) Sáng nay 14.6, ngôi sao bóng đá Park Ji Sung đã có buổi giao lưu và chơi bóng với các cầu nhí Việt Nam tại Trung tâm Thể thao Thành Long (TP.HCM).

Park Ji Sung có mặt tại Trung tâm thể thao Thành long sáng ngày 14.6 - Ảnh: Bạch Dương

(TNO) Sáng nay 14.6, ngôi sao bóng đá Park Ji Sung đã có buổi giao lưu và chơi bóng với các cầu nhí Việt Nam tại Trung tâm Thể thao Thành Long (TP.HCM).

>> "Cơn sốt Park Ji Sung" tại Việt Nam bắt đầu
>> Xem video clip

Buổi giao lưu với Park Ji Sung được khép kín trong sân bóng, tất cả các fan của ngôi sao Hàn Quốc và của CLB Manchester United tại Việt Nam (VN) đều phải đứng ở ngoài, không được vào sân để được nhìn tận mắt thần tượng của mình.

Trước buổi giao lưu, Park Ji Sung nói ngắn gọn: “Tôi rất vui khi được trở lại VN và được giao lưu, truyền cảm hứng đến các cầu thủ nhỏ tuổi. Tôi hy vọng tất cả các bạn nhỏ có mặt ở đây sẽ thực hiện ước mơ của mình để trở thành cầu thủ giỏi trong tương lai”.

Ngay sau đó, Park Ji Sung cùng các cầu thủ trẻ đến từ Hàn Quốc đã cùng chơi bóng với các cầu thủ nhí đến từ Quỹ đầu tư phát triển tài năng bóng đá VN (PVF), lớp bóng đá năng khiếu K18 TP.HCM và lứa cầu thủ năng khiếu U.11 tỉnh Quảng Ngãi. Các cầu thủ nhí rất háo hức vì được “so giày” với cầu thủ nổi danh nhất châu Á.

Kết thúc buổi tập đá bóng, cầu thủ Nguyễn Tuấn Thành (PVF) đã đặt câu hởi với thần tượng của mình: “Anh Park Ji Sung ơi, anh đã làm gì để trở thành một cầu thủ giỏi?”, chàng Park đáp: “Trước đây, anh cũng như các em, anh thích bóng đá từ rất nhỏ, vì thế anh luôn tập luyện chăm chỉ. Lúc đó, anh đã có một hoài bão lớn và ước mơ sẽ trở thành một cầu thủ giỏi, nên anh đã luôn nỗ lực rèn luyện để đạt được ước mơ của mình. Anh nghĩ rằng các em rồi cũng sẽ trở thành cầu thủ giỏi không chỉ trong nước mà còn nổi tiếng trên thế giới, nếu từ bây giờ càng em làm việc hết mình cho ước mơ của mình. Chỉ cần không nản chí, không từ bỏ, quyết thực hiện đến cùng ước mơ của mình thì bất cứ ai cũng có thể thành công”.

Cầu thủ năng khiếu K.18 TP.HCM Nguyễn Đại Huy hỏi thần tượng của mình: “Anh Park Ji Sung ơi, anh đã làm gì để có một nền tảng thể lực tốt đến như vậy?". Park Ji Sung vui vẻ trả lời: “Lý do đơn giản lắm, bởi ai cũng biết muốn thành cầu thủ giỏi thì phải có thể lực tốt. Thế là anh luôn chú tâm khổ luyện để tích lũy thể lực. Anh tập luyện hằng ngày, không hề bỏ bất cứ một buổi nào nên mới có đủ sức để thi đấu. Nếu các em cũng tích cực tập thể lực thì các em cũng sẽ phát triển thành một cầu thủ toàn diện. Cuối cùng anh chúc mấy em sẽ trở thành cầu thủ giỏi về chuyên môn và tốt về đạo đức”.

Những câu nói của cầu thủ "xứ sở kim chi" như truyền thêm lửa cho các cầu thủ nhí, bởi họ đã từng ngưỡng mộ anh Park Ji Sung khi xem anh thi đấu qua tivi trong màu áo của M.U.

Có một điều thú vị trong buổi giao lưu này là fan hâm mộ của nhóm nhạc Hàn Quốc JYJ áp đảo hơn hẳn so với fan của Park Ji Sung. Các cô gái tuổi teen liên tục đứng ở ngoài sân gào thét tên của hai nam ca sỹ Kim Jaejoong và Kim Junsu, khi thấy hai thần tượng của mình xuất hiện trên sân Thành Long cùng với Park Ji Sung. Nhóm nhạc JYJ sẽ biểu diễn trên sân Thống Nhất vào chiều ngày mai 15.6 trước khi trận đấu của Park Ji Sung khai diễn lúc 18 giờ.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi giao lưu tại Trung tâm thể thao Thành Long:

 
Park Ji Sung giao lưu với các cầu thủ nhí năng khiếu TP.HCM


Tận tình chỉ dẫn các em về kỹ năng chơi bóng


Tham gia thi đấu với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn


Park Ji Sung trình diễn kỹ thuật với trái bóng trước những cặp mắt trầm trò của các fan nhí


Nhiều phóng viên Hàn Quốc theo sát sự kiện Park Ji Sung đến Việt Nam


Hai ca sĩ Kim Jun Su (trái) và Kim Jea Joong của nhóm nhạc nổi tiếng JYJ tại buổi giao lưu


Các fan hâm mộ của nhóm nhạc JYJ - Ảnh: Bạch Dương

Quang Huy
Ảnh: Bạch Dương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.