Pato chuyển sang săn sinh viên

31/08/2013 13:58 GMT+7

(TNO) Dường như đã chán với việc tán tỉnh các người đẹp nổi tiếng, tiền đạo Alexandre Pato đã chuyển sang làm quen với một cô gái trẻ không mấy tên tuổi.

(TNO) Dường như đã chán với việc tán tỉnh các người đẹp nổi tiếng, tiền đạo Alexandre Pato đã chuyển sang làm quen với một cô gái trẻ không mấy tên tuổi.

>> Pato bắt cá nhiều tay
>> Pato có người yêu mới
>> Pato chia tay Barbara sau khi bị “cắm sừng”

Pato chuyển sang săn sinh viên
Pato và Sophia Mattar quen nhau trên mạng xã hội Instagram - Ảnh: El Balon Rosa

Sau khi chia tay với cô bồ già Barbara Berlusconi, tiền đạo Alexander Pato trở thành “thợ săn diễn viên thứ thiệt”. Báo chí Brazil liên tục đưa tin về chuyện chân sút cũ của Milan cặp kè với các người đẹp của làng điện ảnh nước này như Ellen Roche, Bia Arantes hay Isabelle Drummond.

Nhưng gần đây, Pato dường như đã không còn hứng thú với các diễn viên mà chuyển sang một mục tiêu mới là người đẹp Sophia Mattar. Theo báo chí Brazil, trong một bữa tiệc tại sự kiện VIP ở Belo Horizote, Pato xuất hiện bên cạnh Sophia Mattar như cặp tình nhân.

Sophia Mattar cũng là một người mẫu nhưng đó chỉ là công việc tay trái kiếm thêm còn nhiệm vụ chính của cô vẫn là đi học. Trang El Balon Rosa cho biết Sophia Mattar đang là sinh viên nghiên cứu ngành quan hệ công chúng và cô quen biết với Pato thông qua mạng xã hội Instagram.

Chuyện Pato “đổi món” từ diễn viên sang các nữ sinh cũng không có gì là khó hiểu. Pato quen nhiều với các diễn viên xinh đẹp và trước kia, chân sút người Brazil còn từng kết hôn với người đẹp Stefano Brito vốn là diễn viên tuổi teen hàng đầu xứ Samba (sau đó hai người chia tay do liên tục nảy sinh mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân).

Pato từng than vãn Brito không hiểu anh bằng Barbara Berlusconi cho dù con gái ông chủ Milan không xinh xắn bằng. Barbara hơn Pato 8 tuổi nên từng trải và hiểu tâm lý Pato hơn nhiều so với Brito. Còn các diễn viên tại Brazil mà Pato đã cặp kè vừa qua có thể xinh xắn nhưng Sophia Mattar lại là người thông minh đáng yêu hơn.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.