Pele lập 'hattrick' hôn nhân

16/08/2014 18:00 GMT+7

(TNO) Không chỉ nổi danh là ‘vua bóng đá’, Pele cũng là một hảo thủ trong tình trường khi sắp trở thành chú rể lần thứ 3 ở tuổi ngấp nghé 74.

(TNO) Không chỉ nổi danh là ‘vua bóng đá’, Pele cũng là một hảo thủ trong tình trường khi sắp trở thành chú rể lần thứ 3 ở tuổi ngấp nghé 74.

>> Quý tử của Vua bóng đá Pele bị phạt tù 33 năm
>> Pele ra mắt sách nặng 15 kg
>> Vua bóng đá Pele bị cháu kiện

 
Pele đi cùng vợ sắp cưới gặp mặt Chủ tịch FIFA Sepp Blatter - Ảnh: AFP

Bến đỗ hạnh phúc mới của huyền thoại người Brazil là doanh nhân Nhật Bản Marcia Sibel Aoki, kém Pele đến 25 tuổi.

Tờ La Repubblica cho biết cặp đôi vẫn giữ bí mật về thời gian và địa điểm tổ chức cưới để toàn tâm toàn ý chuẩn bị một buổi lễ long trọng. Sau khi kết hôn, Pele sẽ cùng vợ trẻ chuyển đến sống tại Sao Paolo.

Pele và Marcia đã quen biết nhau từ những năm 1980 nhưng mãi đến hai thập niên sau khi nhà cựu vô địch World Cup chia tay người vợ thứ hai thì hai người mới vô tình gặp lại nhau và bắt đầu hẹn hò.

Trong 4 năm bên nhau đến nay, Pele nhiều lần công khai tay trong tay với bạn gái tham dự những sự kiện thể thao như lễ trao giải Bàn chân vàng ở Monaco năm 2012, lễ khai mạc Olympic London hay mới đây là dự khán những trận đấu tại World Cup 2014.

Pele lập gia đình lần đầu năm 1966 với bạn gái Rosemeri de Reis Cholbi. Tuy cả hai đã cùng nhau trải qua nhiều thử thách, khó khăn và có với nhau 3 con nhưng cuối cùng cũng chia tay sau 16 năm chung sống.

Đến năm 1996, Pele quyết định kết hôn lần hai với nhà tâm lý Assiria Lemos Seixas nhưng cuộc hôn nhân này cũng chỉ kéo dài được 4 năm.

Một trong những nguyên nhân khiến con đường hôn nhân của Pele chịu nhiều trắc trở là do thói lăng nhăng của huyền thoại bóng đá này. Dường như không chịu nổi sự cô đơn, Pele luôn luôn gắn mình với các ồn ào tình ái cả lúc đã có gia đình hay độc thân.

Ông hết có con với người giúp việc rồi chối bỏ trách nhiệm làm cha đến những cuộc tình tốn nhiều giấy mực với cựu hoa hậu Brazil Flavia Cavalcanti Rebelo hay ngôi sao truyền hình Xuxa.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.