Pele tiết lộ gây sốc, từng lăng nhăng và có con rơi nhiều đến không nhớ hết

Giang Lao
Giang Lao
18/02/2021 16:22 GMT+7

‘Vua bóng đá ’ Pele, nay ở tuổi 80, vừa kể toàn bộ sự thật về cuộc đời thời trai trẻ của mình đã từng trải qua không biết bao nhiêu mối tình ‘một đêm’ và có con rơi nhiều đến không nhớ hết.

Câu chuyện này được Pele tiết lộ trong một phân đoạn của bộ phim tài liệu về cuộc đời mình có tựa: “Đơn giản là Pele”, và sẽ được công chiếu vào tuần tới.
Trong đó, một phần phía sau ánh hào quang được vinh danh là huyền thoại của bóng đá thế giới, danh thủ người Brazil thừa nhận mình tuy dũng mãnh trên sân cỏ, ghi hết bàn thắng này đến bàn thắng khác, nhưng lại luôn mềm yếu và không cưỡng lại được sự cám dỗ của phụ nữ.
Ông nói: “Thành thật, tôi từng trải qua rất nhiều mối tình, và không thể nhớ hết được. Nhiều cuộc tình trong số đó đã dẫn tới việc có con, nhưng cũng chỉ một số tôi được biết chúng về sau này. Còn lại thì tôi không biết, và thậm chí đến giờ có đứa con nào còn sống hay đã mất, thì tôi cũng không hoàn toàn biết được”.
Cũng theo Pele, trong những năm tháng vinh quang và còn trai trẻ, có rất nhiều phụ nữ ở khắp nơi trên thế giới mà ông đến thi đấu ở các kỳ World Cup hay giải đấu, đã tự nguyện đến với ông vì ngưỡng mộ và cả sự tò mò trước một người da đen như ông. Hoặc cũng có nhiều mối tình chóng vánh “một đêm” sau các sự kiện quảng cáo, hay trong một thời gian ngắn quen biết…

Pele thời trẻ và đỉnh cao vinh quang

AFP

Bất kể như vậy, cho đến sau này Pele luôn được tôn sùng là thần tượng của bóng đá thế giới, trong khi một huyền thoại khác là Diego Maradona cũng có cuộc sống đời tư gần như tương tự, nhưng liên tục bị soi mói với nhiều vụ bê bối lăng nhăng và được xem là hình ảnh xấu.
Mặc dù vậy, Pele cũng cho rằng ông không hề giấu giếm mặt trái của mình. Ông nói: “Tôi nói sự thật với người vợ đầu tiên, người bạn gái đầu tiên, rằng mình không hề chung thủy bởi đã từng có nhiều mối tình trước đây. Tôi chưa bao giờ nói dối”.

Pele và người mẫu Maria da Graca Xuxa lúc 17 tuổi, nay đã 57 tuổi, từng có thời gian quen nhau

Time & Life

Pele có 3 cuộc hôn nhân chính thức, với 7 người con, trong đó 5 người con được công nhận từ 2 cuộc hôn nhân đầu với Rosemeri dos Reis Cholbi và Assiria Lemos Seixas, là Kelly, 54 tuổi, Edinho, 50 tuổi (người theo sự nghiệp bóng đá làm thủ môn, nhưng rồi buôn bán ma túy và rửa tiền, hiện ở tù 12 năm), Jennifer, 42 tuổi và cặp song sinh Joshua và Celeste, 24 tuổi.

Pele và người vợ thứ 2, Assiria Lemos Seixas

Time & Life

Còn 2 người con rơi có tranh chấp gồm cô con gái Sandra Machado đến giờ không công nhận, dù toà án đã ra phán quyết đó là con của Pele hồi năm 1996. Sandra Machado mất năm 2006 vì bệnh ung thư, là kết quả mối tình bất chính của Pele với người giúp việc gia đình Anisia Machado. Người con gái còn lại là Flavia, 52 tuổi, kết quả của mối tình với nữ nhà báo Lenita Kurtz hồi năm 1968.

Pele và người vợ thứ 3, Marcia hiện sinh sống cùng nhau ở Sao Paulo

Reuters

Đó là những người con có liên quan tới Pele, và được công bố, số khác như ông thừa nhận, đến nay có rất nhiều người mãi mãi là bí ẩn, hoặc nếu có tranh chấp thì ông ít khi thừa nhận do thời gian quá lâu và không có chứng cứ pháp lý.
Hiện Pele sống với người vợ thứ 3, Marcia ở một biệt thự gần Sao Paulo, nhưng nhiều năm nay ông ít xuất hiện trước công chúng do bệnh tuổi già, và cũng trải qua cuộc phẫu thuật hông cùng điều trị tình trạng tuyến tiền liệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.