Pepe được vợ nạn nhân bênh vực

19/03/2014 17:39 GMT+7

(TNO) Phạm lỗi với cầu thủ đối phương nhưng trung vệ Pepe của Real Madrid không những không bị chỉ trích mà còn nhận được vợ của 'nạn nhân' bảo vệ.

(TNO) Phạm lỗi với cầu thủ đối phương nhưng trung vệ Pepe của Real Madrid không những không bị chỉ trích mà còn nhận được vợ của 'nạn nhân' bảo vệ.

>> Sao trẻ Real Madrid khoe bạn gái mới đáng yêu
>> Sao Real Madrid và Barcelona hóa thân thành 'Người nhện
>> Cựu sao Real Madrid thành triệu phú sau khi giải nghệ

Pepe được vợ nạn nhân bênh vực
Pepe trông rất hiền lành khi chụp ảnh với các con - Ảnh: Twitter

Trong trận Real Madrid thắng Malaga cuối tuần qua, Pepe đã có một pha vào bóng khá thô bạo đối với tiền vệ Duda phía Malaga. Tuy nhiên, trọng tài khi đó lại không xử phạt hậu vệ của Real Madrid.

Sau trận đấu, rất nhiều người lên án hành động thô bạo của “gã đồ tề” Pepe và cho rằng anh xứng đáng bị truất quyền thi đấu vài trận căn cứ theo hành vi được băng hình ghi lại. Nếu Pepe bị xử phạt thì quả là đáng lo vì cuối tuần này, Real Madrid sẽ gặp Barcelona.

Tuy nhiên, trong lúc dư luận còn đang chỉ trích Pepe thì anh lại nhận được sự bảo vệ bất ngờ từ Arancha, vợ của "nạn nhân" Duda. Vừa qua, trên Twitter, Arancha đã đăng tấm ảnh Pepe chụp hình bên cạnh 3 đứa con gái. Trong ảnh, Pepe hiền khô chứ không hề hung tợn như khi chơi trên sân.

Arancha còn cho biết thêm: “Tôi biết nhiều người rất tức giận về cú đá của Pepe. Nhưng tôi biết Pepe không cố ý làm vậy và anh ta là một người bạn tốt của chồng tôi”. Tất nhiên người vui nhất sau khi nghe Arancha lên tiếng chính là Pepe.

Pepe cũng đã lên tiếng về sự cố trên. Pepe cho biết gia đình anh rất buồn khi các CĐV gọi anh là “kẻ sát nhân”. Trung vệ của Real Madrid nói: “Thật không dễ dàng khi một bà mẹ phải nghe cả sân vận động nói con trai mình là kẻ sát nhân. Tôi không bao giờ thực hiện một hành vi tội ác để bị gọi như vậy. Và tôi cũng không bao giờ lo ngại rằng những người gần gũi với tôi lại nghĩ tôi như vậy”.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.