Pirlo 'khoe' người yêu mới

07/02/2014 15:06 GMT+7

(TNO) Sau nhiều đồn đại về chuyện tình cảm ngoài luồng của tiền vệ Pirlo, cuối cùng thì ngôi sao của Juventus cũng dẫn bạn gái mới đi dạo phố. Phóng viên tạp chí Chi đã chụp được hình Pirlo dẫn một cô gái tóc vàng xinh đẹp đi trên đường.

(TNO) Sau nhiều đồn đại về chuyện tình cảm ngoài luồng của tiền vệ Andrea Pirlo, cuối cùng thì ngôi sao của Juventus cũng dẫn bạn gái mới đi dạo phố. Phóng viên tạp chí Chi đã chụp được hình Pirlo dẫn một cô gái tóc vàng xinh đẹp đi trên đường.

>> HLV Conte và Pirlo xuất sắc nhất Serie A mùa giải 2012-2013
>> Pirlo bỏ vợ vì người đẹp tóc vàng
>> Pirlo thăng hoa, Juventus vượt qua AC Milan

Pirlo 'khoe' người yêu mới
Pirlo đi dạo cùng bạn gái mới - Ảnh: Chi

Phóng viên của tờ Chi cho biết Pirlo đã chọn mặc một chiếc áo choàng màu vàng và đội một chiếc mũ len để mọi người khó nhận ra anh ta. Tuy nhiên, các tay săn ảnh tinh mắt vẫn bắt đúng mục tiêu. Họ còn phát hiện có một cô gái đi cùng anh nói chuyện vui vẻ trên đường và người đẹp đó là Valentina Baldini.

Theo điều tra của Chi, Valentina chính là bạn gái cũ của Richard Grande Stevens (con trai một luật sư và cổ đông lớn của Juventus). Điều này trùng hợp với những tin đồn mà các tờ báo săn tin hàng đầu của Ý đã nêu hồi tháng trước.

Như vậy, có thể thấy Valentina chính là người đã gây đổ vỡ trong gia đình của tiền vệ Pirlo. Chính vì cô gái tóc vàng này, Pirlo đã quyết tâm chia tay với cô vợ Deborah Roversi sau 12 năm chung sống và dù giữa họ đã có hai mặt con.

Hiện trên lý thuyết, Pirlo vẫn chưa là người “tự do” vì thủ tục ly hôn còn đang được tòa án tiến hành. Vướng mắc lớn khiến họ chưa thể ly hôn nhanh chóng vẫn còn là chuyện chia tài sản và quyền nuôi con.

Việc Pirlo xuất hiện bên cạnh Valentina trước khi tòa phán quyết ly hôn không khác gì hành động đá “phản lưới nhà”. Nhiều khả năng, Pirlo sẽ phải bồi thường một khoản tiền lớn và mất quyền nuôi con vì anh là người “mắc lỗi” trong vụ ly hôn này.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.