Quyền vương Anthony Joshua xuống đường ủng hộ phong trào Black Lives Matter

08/06/2020 07:15 GMT+7

“Chúng ta không thể ngồi đó và im lặng trước những vụ giết người tàn nhẫn và vô lý như thế này được”, đó là những gì nhà vô địch quyền Anh hạng nặng thế giới Anthony Joshua nói khi xuống đường vào hôm thứ bảy.

Mặc dù đang trong thời gian điều trị chấn thương đầu gối trái và phải cần đến nạng để di chuyển nhưng Anthony Joshua vẫn hoà mình vào dòng người biểu tình ôn hoà ở Watford ủng hộ cho phong trào Black Lives Matter (tạm dịch là: Người da màu đáng được sống).
Nhà vô địch hạng nặng đã đồng hành cùng với người dân qua khắp các con phố ở quê hương anh trước khi có một bài phát biểu đầy cảm xúc. Đây là một trong nhiều cuộc biểu tình cho phong trào Black Lives Matter diễn ra trên khắp Vương quốc Anh, mặc cho chính phủ đã đưa ra cảnh báo những rủi ro về sự lây lan của đại dịch Covid-19.

Joshua đã xuống đường biểu tình

Ảnh: Chụp màn hình

Xuất hiện trong bộ trang phục toàn đen cùng với dòng chữ Black Lives Matter trên áo, Joshua đã nói trước đám đông người dân tham gia biểu tình: “Chúng ta không thể ngồi đó và im lặng trước những vụ giết người tàn nhẫn và vô lý như thế này được. Chúng ta cần phải lên tiếng trong các cuộc biểu tình ôn hoà, giống như hôm nay Watford đã làm rất tốt. Chúng ta không được dùng cuộc biểu tình cho động cơ ích kỷ và biến nó thành bạo loạn và cướp bóc.
Covid-19 đang nằm ngoài tầm kiểm soát nhưng tôi không nói về điều đó mà tôi đang nói đến virus mang tên phân biệt chủng tộc. Chúng ta phải đoàn kết chống lại con virus này để mang đến sự bình yên cho tất cả mọi người dù ở bất kỳ đâu và ở bất kỳ lĩnh vực hay ngành nghề nào.”

Joshua sẽ đấu với Kubrat Pulev vào ngày 25.7 tới đây

Ảnh: Chụp màn hình

Theo ông bầu Eddie Hearn cho biết, Joshua sẽ tiếp đón tay đấm người Bulgaria Kubrat Pulev vào ngày 25.7 tại sân vận động Tottenham Hotspur để bảo vệ chiếc đai vô địch IBF.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.