Ribery lại dính scandal với gái làng chơi

03/12/2015 12:40 GMT+7

Những vụ bê bối liên quan tới gái gọi vẫn chưa chịu buông tha ngôi sao Franck Ribery của Bayern Munich.

Những vụ bê bối liên quan tới gái gọi vẫn chưa chịu buông tha ngôi sao Franck Ribery của Bayern Munich.

Franck Ribery lại dính vào một vụ bê bối mới - Ảnh: AFP

Mới đây, truyền thông Pháp lại khui thêm một vụ lùm xùm dính tới Ribery. Theo đó, tiền vệ người Pháp bị Cơ quan chống mại dâm của Pháp điều tra sau khi xuất hiện những buộc cầu thủ này tham gia vào một vụ ăn chơi với trẻ vị thành niên. Trước đó, Ribery từng một phen mất ăn mất ngủ khi dính đến nghi án quan hệ cùng gái gọi chưa đủ tuổi trưởng thành Zahia Dehar. Dù vậy, trong phiên tòa diễn ra hồi năm ngoái thì anh may mắn trắng án.

Trong vụ việc mới nhất, Ribery được tin rằng đã trả tiền cho một người bạn để thuê nhóm 10 gái gọi vào cuộc vui thâu đêm suốt sáng. Số tiền cầu thủ người Pháp trả cho các gái gọi được đặt trong một phong bì là 15.000 euro. Song, tay bạn này lại chơi xỏ Ribery khi chỉ trả cho mỗi gái gọi 500 euro, còn bản thân bỏ túi riêng 10.000 euro. Nhưng cao trào của vụ việc nằm ở chỗ những cô nàng được mời tới dự tiệc có những cô mới 17 tuổi.
Báo chí cho biết Ribery đã bị mời tới cơ quan điều tra để lấy lời khai, nhưng sau đó sớm được phóng thích vào ngày 26.11. Tuy nhiên, cầu thủ này được tin rằng phải bị thẩm vấn rộng hơn đó để phục vụ cho cuộc điều tra của Cơ quan chống mại dâm của Pháp. Cùng một diễn biến liên quan đến Ribery, tiền vệ 32 tuổi đã có thể trở lại tập luyện cùng đội bóng Đức sau hơn 9 tháng "ngồi chơi xơi nước" vì chấn thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.