Ring girl Brittney Palmer can đảm dự sự kiện UFC 249 làm ấm lòng CĐV

Giang Lao
Giang Lao
11/05/2020 09:35 GMT+7

Trong sự kiện UFC 249 vừa diễn ra tại Jacksonville, bang Florida, Mỹ không có khán giả dự khán và nhiều hạn chế khác xung quanh sự kiện, nhưng may mắn vẫn có 1 ring girl xuất hiện.

Ring girl là cụm từ để chỉ những cô gái xuất hiện vào thời gian nghỉ và cầm bảng hiệu ở các hiệp đấu trong những môn thể thao đối kháng như Muay Thai, MMA, kick-boxing. 
Do đại dịch Covid-19 khiến sự kiện UFC 249 vừa diễn ra ngày 10.5 (giờ VN) chỉ có đơn thuần là các trận đấu đẫm máu. Tuy nhiên, may mắn cho người xem UFC nhưng không phải trên truyền hình mà là từ mạng xã hội khi ring girl Brittney Palmer bất chấp nguy hiểm của dịch bệnh vẫn xuất hiện để cỗ vũ sự kiện thông qua các hình ảnh đăng tải từ hậu trường.
Cũng do không có khán giả, nên ring girl Brittney Palmer không thể làm công việc như mọi khi là thông báo hiệp đấu, và thực hiện các cuộc đi xung quanh lồng bát giác ở mỗi trận đấu đã thành thương hiệu của môn đấu này.
Ngoài ra, cũng vì ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh nên các thủ tục trước sự kiện UFC 249 như giới thiệu cặp đấu, họp báo, cân trọng lượng… đều vắng mặt dàn ring girl khiến giải đấu mất đi một phần sức hút vốn có.

Chỉ có 1 mình ring girl Brittney Palmer tham dự sự kiện UFC 249

Chụp màn hình trang cá nhân

Mặc dù vậy, giới hâm mộ UFC đã ấm lòng phần nào khi ring girl Brittney Palmer vẫn can đảm dự sự kiện, nỗ lực cập nhật nhiều diễn biến từ hậu trường xung quanh các trận đấu với những chi tiết không xuất hiện trên truyền hình trực tiếp.
Brittney Palmer còn đăng lên tài khoản Twitter của mình bức ảnh đang mặc trang phục gợi cảm của ring girl tại sự kiện UFC 249, và cỗ vũ người xem cảm nhận không khí trận đấu như đang có các ring girl xuất hiện trên sàn đấu. 

Ring girl Brittney Palmer đăng thông điệp khích lệ người hâm mộ UFC đang xem các trận đấu tại nhà

Chụp màn hình trang cá nhân

Các dòng tweet của Brittney Palmer và hình ảnh đăng trên mạng xã hội Instagram có 1,1 triệu người theo dõi của cô đã gây thu hút rất đông giới CĐV UFC vào xem và chia sẻ.
Một người viết: “Thật sự hạnh phúc khi vẫn thấy có ring girl xuất hiện tại UFC 249. Cảm ơn Brittney Palmer, vì mọi nỗ lực của bạn đã giúp khán giả vẫn cảm nhận không khí các trận đấu của UFC thường có”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.