‘Ring-girl’ người Brazil mê mẩn tiền đạo Neymar

21/07/2015 18:06 GMT+7

(TNO) Không biết người đẹp Jhenny Andrade đang có tình ý gì với tiền đạo Neymar hay không, nhưng 'Ring-girl' này thường xuyên xuất hiện bên cạnh ngôi sao người Brazil gần đây.

(TNO) Không biết người đẹp Jhenny Andrade đang có tình ý gì với tiền đạo Neymar hay không, nhưng 'Ring-girl' này thường xuyên xuất hiện bên cạnh ngôi sao người Brazil gần đây.


Jhenny Andrade có mối quan hệ rất mật thiết với Neymar - Ảnh:Instagram

Neymar có mối quan hệ rất rộng trong giới những người nổi tiếng. Thậm chí, anh còn chơi với cả những "Ring-girl", những cô nàng hấp dẫn luôn vận đồ ít vải lượn lờ cầm bảng hiệu ở các sàn quyền Anh hay đấu võ tự do. Và một trong số những chân dài có mối quan hệ mật thiết với Neymar là Jhenny Andrade.

Tuần rồi, Neymar dùng máy bay riêng thực hiện chuyến nghỉ mát tới Las Vegas (Mỹ). Tại đây, chân sút của Barcelona có dịp đắm mình trong bữa tiệc ở hồ bơi cùng nhiều người bạn và nàng "Ring-girl" Jhenny. Hai người họ không giấu tình cảm khi đăng rất nhiều ảnh thân mật lên mạng xã hội.

Tên tuổi của Jhenny cũng nổi lên bội phần nhờ loạt ảnh chụp cùng Neymar. Trang mạng xã hội của người đẹp tăng vọt lượng fan đáng kể. Đáng nói, Jhenny không chỉ thân Neymar, mà còn quen với cha của chân sút này. Vừa qua, người đẹp tóc vàng đã tới thăm cha ruột ngôi sao người Brazil đang phẫu thuật đầu gối ở bệnh viện tại Sao Paulo.

Qua tấm ảnh chụp cùng cha Neymar trong bệnh viện, nhiều người tin chân dài hấp dẫn này đang tìm cách lấy điểm gia đình tiền đạo thuộc biên chế Barcelona. Đáng nói, Jhenny cũng là fan cuồng của đội chủ sân Nou Camp. Sáu tháng trước, người đẹp từng khoe tấm ảnh khoác trên mình áo đấu của Neymar để cổ vũ cho đội bóng xứ Catalan.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.