Ro “béo” gửi lời động viên Ronaldinho

23/03/2020 07:32 GMT+7

Dù đang vướng vòng lao lý và phải đón sinh nhật thứ 40 của mình trong trại giam, nhưng Ronaldinho vẫn nhận được những lời động viên từ đồng đội lừng danh Ro "béo".

Ro "béo" và Ronaldinho từng là những ngôi sao có rất nhiều điểm chung. Cả hai cùng là huyền thoại đội tuyển Brazil, cùng từng giành Quả bóng vàng, từng khoác áo Barcelona và cũng đã từng sa ngã sau những cuộc hơi thâu đêm. Cả hai cũng từng là đối thủ của nhau trong các trận “siêu kinh điển" giữa Barcelona của Ro “vẩu” gặp Real Madrid của Ro “béo”.
Sự nghiệp của bộ đôi đều bị hủy hoại bởi chính họ. Những đêm trượt dài trong men rượu, trong chất kích và hàng tá người đẹp vây quanh đã bào mòn nghiêm trọng nền tảng thể lực. Tuy nhiên, Ronaldo đã “đứng dậy” được và đang trở thành một doanh nhân thành đạt. Trong khi đó, Ronaldinho vẫn tiếp tục “trượt dài” và đang phải ngồi tù khi bị cảnh sát Paraguay tạm giữ vào ngày 5.3 vì sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào quốc gia này.

Ronaldo gửi lời chúc sinh nhật đến Ro "vẩu"

Chụp màn hình

Ngày 21.3 vừa qua, Ro “vẩu” đã có kỷ niệm buồn khi phải đón sinh nhật thứ 40 của mình trong trại giam. Tuy nhiên Ronaldinho cũng có được chút niềm vui khi nhận được lời chúc sinh nhật và động viên từ đàn anh Ro “béo”, Ronaldo viết trên trang cá nhân của mình: “Chúc mừng sinh nhật! Chúc cậu vượt qua giai đoạn khó khăn này của cuộc đời với niềm vui như thường thấy mọi khi nhé".
Một đồng đội khác nổi tiếng trong màu áo Selecao với cú sút phạt “trái chuối” Roberto Carlos cũng nhắn nhủ cựu đồng đội một thời ở tuyển Brazil: "Gửi những lời ước nguyện tốt đẹp nhất đến Ronaldinho tròn 40 tuổi. Chúc mừng sinh nhật bạn của tôi". Rivaldo gửi lời động viên Ronaldinho: “Cầu xin chúa ban phước cho cậu nhiều sức mạnh để vượt qua tình cảnh này. Chúng tôi cầu nguyện cho bạn”.

Ronaldinho bị bắt ở Paraguay

AFP

Ronaldinho bị bắt tại Paraguay khi cố tình sử dụng hộ chiếu giả. Hộ chiếu hợp pháp của Ro “vẩu” tại Brazil đã bị tịch thu sau khi xây dựng bến tàu trái phép. Ronaldinho phải nộp phạt, nhưng không có đủ tiền nên bị tước hộ chiếu. Hiện tại huyền thoại người Brazil vẫn đang bị giam ở Paraguay.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.