Rộ tin đồn Ibrahimovic có tình yêu bí mật

23/09/2013 15:27 GMT+7

(TNO) Sóng gió sắp sửa đổ dồn lên gia đình tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sau khi các phương tiện truyền thông thi nhau đưa tin ngôi sao người Thụy Điển đã lén lút 'ăn vụng' với người đẹp Nicole Minetti.

(TNO) Sóng gió sắp sửa đổ dồn lên gia đình tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sau khi các phương tiện truyền thông thi nhau đưa tin ngôi sao người Thụy Điển đã lén lút 'ăn vụng' với người đẹp Nicole Minetti.

>> Ibrahimovic dang rộng vòng tay với vợ Van der Vaart
>> Ibrahimovic hóa thân thành nhân vật hoạt hình
>> Vợ Ibrahimovic bị hooligan PSG giật túi xách "hàng hiệu

Rộ tin đồn Ibrahimovic có tình yêu bí mật
Ibrahimovic và Minetti đang bí mật hẹn hò? - Ảnh: Gossipetv

Theo trang Gossipblog, tin đồn nói trên bắt nguồn từ tiết lộ của những người bạn thân thiết với Nicole Minetti. Theo đó, họ kể lại rằng Ibrahimovic đã bí mật dành 2 ngày để hẹn hò với cựu nữ y tá kiêm vũ nữ trong một căn phòng tại khách sạn ở thủ đô Paris (Pháp).

Thậm chí, có tin còn cho rằng mối quan hệ giữa đôi trai gái này có thể diễn ra từ hơn 1 năm trước, thời điểm Ibrahimovic còn chơi bóng tại Ý cho AC Milan.

Thông tin này thật sự làm nhiều người bị sốc bởi cựu tiền đạo Juventus và Barcelona đang được xem là ông chồng, người cha mẫu mực với cô vợ Helena Seger và hai đứa con Maximilian và Vincent.

Hiện tại, cả Ibrahimovic lẫn Minetti đều chưa lên tiếng bình luận gì về tin đồn nói trên. Dù vậy, một số phân tích cho rằng đây có thể đây chỉ là một trong những chiêu trò để các tờ báo “câu khách”.

Trang Gossipetv vừa qua đã minh oan cho tiền đạo 31 tuổi khi cho rằng, nếu có chuyện tay săn bàn này “tòm tem” với Nicole Minetti trong cả 1 năm tại Ý thì các tay săn ảnh hẳn đã bắt quả tang.

Ngược lại, chuyện Ibrahimovic “ăn vụng” cũng không phải vô căn cứ bởi anh từng “dính phốt” trước đây. Cách đây vài tháng, đài Radio 538 từng khiến làng túc cầu dậy sóng khi tiết lộ thông tin gây sốc rằng số 10 của PSG lăng nhăng với vợ của đồng đội cũ Van der Vaart trong thời gian khoác áo Ajax.

Không biết có phải vì chuyện này hay không mà mối quan hệ giữa Ibrahimovic và Van der Vaart xuất hiện rạn nứt đến nỗi không thể hàn gắn.

Trong khi đó, người đẹp được cho là tình yêu bí mật của Ibrahimovic, Minetti cũng không phải tay vừa tại Ý. Báo chí cho rằng cô nàng từng có lúc được xem là người tình của cựu thủ tướng và là chủ tịch của AC Milan, Silvio Berluscini.

Với những chiêu trò lả lơi và kinh nghiệm tình trường của mình, chuyện Nicole Minetti có quyến rũ Zlatan Ibrahimovic suy cho cùng không phải điều quá khó.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.