Rộ tin đồn Sharapova bí mật đính hôn với bạn trai

09/09/2013 16:11 GMT+7

(TNO) Chuyện tình giữa tay vợt nữ xinh đẹp Maria Sharapova và người đồng nghiệp Grigor Dimitrov có thể đang tiến sang một nấc thang mới, khi các phương tiện truyền thông của Anh và Mỹ trong tuần qua đưa tin đôi trai gái này đã bí mật đính hôn.

(TNO) Chuyện tình giữa tay vợt nữ xinh đẹp Maria Sharapova và người đồng nghiệp Grigor Dimitrov có thể đang tiến sang một nấc thang mới, khi các phương tiện truyền thông của Anh và Mỹ trong tuần qua đưa tin đôi trai gái này đã bí mật đính hôn.

>> Sharapova bất ngờ rút khỏi Mỹ mở rộng 2013
>> Sharapova đổi tên mới ở giải Mỹ mở rộng 2013
>> Sharapova bị loại ngay tại vòng 2 giải Cincinnati 2013

Rộ tin đồn Sharapova bí mật đính hôn với bạn trai
Sharapova khiến dư luận nổi sóng khi đeo nhẫn ở ngón áp út - Ảnh: Sport Mail

Cơ sở của thông tin sốt dẻo nói trên bắt nguồn từ buổi tham dự chương trình thời trang ở New York (Mỹ) của Sharapova. Trong đêm diễn, Masha (tên thân mật của Sharapova) nhanh chóng trở thành điểm nhấn cho chương trình bởi sự quyến rũ vốn có trong bộ đầm là sự kết hợp giữa hai tông màu xanh dương và xanh lá khá lạ mắt.

Song, tâm điểm của mọi sự chú ý lại đổ dồn về bàn tay trái của người đẹp, nơi những tay săn ảnh nhanh tay chụp lại được các tấm hình cho thấy trên ngón áp út của Masha đã xuất hiện một chiếc nhẫn kim cương lóng lánh. Từ đó, lập tức giới truyền thông thi nhau đưa tin “búp bê Nga” và bạn trai Grigor Dimitrov, vốn cũng là một tay vợt, hẳn đã bí mật đính hôn.

Thậm chí, trang Sport Mail còn đưa ra bằng chứng làm mạnh thêm cho giả thuyết xung quanh chuyện Masha đã tiến thêm một bước trong mối quan hệ với Dimitrov, khi phân tích chiếc nhẫn trên tay của cựu số 1 thế giới không giống với kiểu nhẫn thông thường. Ngược lại, đây là kiểu nhẫn được thiết kế theo yêu cầu và có thể là dấu hiệu tình yêu từ một ai đó đặc biệt muốn gửi đến một nửa kia của họ.

Được biết, Sharapova và Dimitrov mới bắt đầu hẹn hò từ năm ngoái nhưng đã quấn quít nhau không rời nữa bước từ đó đến nay. Không ít lần người ta bắt gặp Masha hiện diện trên khán đài để cổ vũ cho bạn trai thi đấu dưới sân ở nhiều giải đấu. Đây là minh chứng cụ thể cho thấy tình yêu của đôi vận động viên quần vợt này rất mặn nồng.

Hiện tại, điều khiến giới truyền thông tò mò là Sharapova có thật sự nghiêm túc muốn tiến đến hôn nhân với Dimitrov hay không.

Hơn hết, tay vợt hạng 3 thế giới trước đây từng đính hôn với cầu thủ bóng rổ Sasha Vujacic và còn thông báo cả kế hoạch tổ chức đám cưới. Dù vậy, rốt cuộc lại không có một đám cưới linh đình nào diễn ra bởi cả hai bất ngờ “đường ai nấy đi” không lâu sau đó.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.