Ronaldo bị chê keo kiệt và hờ hững trước nỗi đau của đồng nghiệp

29/06/2019 18:43 GMT+7

Veronika Ricksen - vợ của cựu cầu thủ ngôi sao Fernando Ricksen, nói rằng siêu sao Cristiano Ronaldo không hề đề nghị giúp đỡ gia đình cô dù đã gặp trực tiếp người chồng đang mắc căn bệnh vô phương cứu chữa.

Trả lời phỏng vấn của trang web Match TV của Nga, Veronika giải thích về hoàn cảnh khó khăn mà gia đình cô đang trải qua, và nói thêm rằng họ không nhận được nhiều sự giúp đỡ từ những cầu thủ nổi tiếng thế giới, trong đó đặc biệt là Ronaldo. “Chúng tôi có gặp Cristiano Ronaldo một lần, vậy thì sao? Tôi không thể nói rằng tôi không hào hứng lắm về lần gặp đó”, cô nói.

Ronaldo được cho là không có động thái nào giúp đỡ gia đình Fernando Ricksen

CHỤP MÀN HÌNH

“Bella (con gái của Ricksen) muốn gặp cầu thủ mà nó, cùng với bố nó, đã xem anh ấy chơi bóng trên truyền hình. Fernando đã hứa với nó sẽ sắp xếp một cuộc gặp với cầu thủ đó, và anh ấy đã giữ lời hứa. Chúng tôi đã đến Madrid để xem anh ta (Ronaldo)”, cô vợ Veronika Ricksen chia sẻ thêm.
Khi được hỏi về việc ngôi sao của bóng đá Bồ Đào Nha có đề nghị giúp đỡ sau khi biết về câu chuyện buồn của Ricksen hay không, Veronika nói rằng tiền đạo Juventus chỉ dừng lại ở việc chụp chung một tấm ảnh và tặng “chiếc áo đấu đẫm mồ hôi” như là một món quà.
“Anh ta tặng chiếc áo đẫm mồ hôi của mình cho con gái của chúng tôi. Cởi ra ngay sau trận đấu, đưa áo cho Bella rồi bỏ đi. Có một người đàn ông lớn tuổi từ FIFA (có lẽ là Sepp Blatter - cựu Chủ tịch FIFA), tôi không nhớ tên của ông ta, người đó hứa sẽ thành lập một quỹ hỗ trợ để giúp Fernando, nhưng thực tế ông ta đã chẳng làm gì cả”, Veronika kể lại.

Fernando Ricksen (trái) bị mắc bệnh thần kinh vận động hiếm gặp

CHỤP MÀN HÌNH

Veronika cũng nhắc lại chuyện gia đình họ đến Hà Lan để gặp huyền thoại bóng đá Argentina Diego Maradona, người cuối cùng đã không xuất hiện trong sự kiện mang chủ đề bóng đá, dù đã đích thân mời Ricksen đến dự.
Mắc bệnh thần kinh vận động không thể chữa trị, Ricksen hiện đang được chăm sóc tại bệnh viện St Andrew ở Airdrie, Scotland.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.