Ronaldo khoe cơ bắp khi tập luyện cùng ngôi sao đấu võ UFC

25/07/2016 13:10 GMT+7

Dù đang trong kỳ nghỉ sau EURO 2016 nhưng tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid cũng không quên tập luyện để chuẩn bị thể lực cho mùa giải mới.

Theo Sport Mail, Ronaldo đang có mặt ở Las Vegas để nghỉ ngơi sau khi vừa trải qua kỳ EURO 2016 thành công rực rỡ cùng tuyển Bồ Đào Nha. Vì gặp phải chấn thương đầu gối, Ronaldo sẽ không thể tham dự tour du đấu tiền mùa giải cùng Real Madrid, đồng thời bỏ lỡ trận Siêu cúp châu Âu gặp Sevilla. Thế nhưng, Ronaldo vẫn tích cực tập luyện để trở lại sớm hơn dự kiến.
Nhân lúc có mặt tại Mỹ, Ronaldo đã "thọ giáo" Conor McGregor, ngôi sao đấu võ có biệt danh "gã điên" của làng UFC. Cùng nhau, họ đã tập luyện trong võ đài vốn dành cho các võ sĩ chuyên nghiệp. Trên Instagram của Ronaldo cũng đăng lại hình ảnh tập cùng Conor McGregor, theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha sở hữu cơ bắp không thua gì "gã điên" làng UFC.
Về phần Conor McGregor, anh cũng rất ấn tượng với chế độ tập luyện của Ronaldo. Tay võ sĩ này viết trên mạng xã hội: "Người anh em Ronaldo đến phòng tập hôm nay. Anh ấy như một mãnh thú vậy". Ngoài ra, Conor McGregor cũng hoan nghênh CR7 tới Mỹ tập luyện. Tại đây, anh cũng được HLV John Kavanagh của Conor McGregor chia sẻ một số kinh nghiệm tập luyện.
Ronaldo (giữa) đang trị thương, nhưng vẫn tích cực tập luyện để trở lại. Instagram
Với Ronaldo, anh rất mong muốn sớm bình phục để ra sân phục vụ Real Madrid. Thế nhưng, nếu vội vã trở lại có thể khiến chấn thương của tiền đạo 31 tuổi trở nên nghiêm trọng hơn. Real cần Ronaldo, song, ở thời điểm quan trọng và dài hơi. Họ không muốn Ronaldo gượng ép để ra sân rồi lại gặp vấn đề nặng hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.