Ronaldo liên tục hẹn hò với mỹ nữ

20/09/2015 15:39 GMT+7

(TNO) Cánh phóng viên vừa bắt gặp khoảnh khắc siêu sao Cristiano Ronaldo hẹn hò với một người đẹp bí ẩn ở Madrid (Tây Ban Nha) vào chiều thứ 5 qua (giờ địa phương).

(TNO) Cánh phóng viên vừa bắt gặp khoảnh khắc siêu sao Cristiano Ronaldo hẹn hò với một người đẹp bí ẩn ở Madrid (Tây Ban Nha) vào chiều thứ 5 qua (giờ địa phương).

Xung quanh Ronaldo luôn xuất hiện những người đẹp - Ảnh: AFP

Sau khi lập hattrick vào lưới Shakhtar Donetsk ở trận mở màn của vòng bảng UEFA Champions League hồi giữa tuần, Ronaldo đã tự thưởng cho mình một bữa tối ở nhà hàng sang trọng tại thủ đô Tây Ban Nha. Đi cùng anh có những viên trợ lý của mình và đặc biệt một người đẹp tóc đen chưa rõ danh tính.

Ống kính của các phóng viên chụp lại khoảnh khắc này cho thấy Ronaldo ăn mặc rất bảnh bao, còn người đẹp ở cạnh anh cũng diện trên mình bộ đầm đen xẻ ngực rất gợi cảm. Những hình ảnh chụp lại cho thấy chân dài sánh bước cùng Ronaldo cũng sở hữu nhan sắc mặn mà và vóc dáng đầy quyến rũ không thua gì người cũ Irina Shayk.

Dù vậy, người ta không rõ đây có phải là bạn gái mới của siêu sao người Bồ Đào Nha hay không. Lý do vì hễ Ronaldo xuất hiện ở đâu thì lại có một mỹ nhân khác kề vai anh. Còn nhớ trong đám cưới "siêu cò" Jorge Mendes và cũng là đại diện của Ronaldo, những tay săn ảnh cũng chụp được cảnh Ronaldo đi cùng một chân dài tóc vàng.

Được biết, Ronaldo hiện vẫn còn độc thân sau khi chia tay Irina Shayk hồi đầu năm. Thời gian qua, báo chí cho biết có khá nhiều người đẹp bỗng dưng nổi hứng tiết lộ những bí mật khi được cựu sao Manchester United tán tỉnh qua mạng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.