Ronaldo sắp có cơ hội đóng phim cùng ‘thiên thần’ Victoria’s Secret

13/09/2015 16:15 GMT+7

(TNO) Siêu cao Cristiano Ronaldo sắp tới sẽ có dịp thử sức tài nghệ diễn xuất khi xuất hiện trong bộ phim của đạo diễn lừng danh Martin Scorsese cùng với siêu mẫu Alessandra Ambrosio, một trong những 'thiên thần' của hãng Victoria's Secret.

(TNO) Siêu cao Cristiano Ronaldo sắp tới sẽ có dịp thử sức tài nghệ diễn xuất khi xuất hiện trong bộ phim của đạo diễn lừng danh Martin Scorsese cùng với siêu mẫu Alessandra Ambrosio, một trong những 'thiên thần' của hãng Victoria's Secret.

Ronaldo sắp có dịp trổ tài diễn xuất - Ảnh: AFP

Theo El Mundo Deportivo, Ronaldo sẽ tham gia bộ phim mang tên "El manipulador” cùng với siêu mẫu cực kỳ nóng bỏng Alessandra Ambrosio và nam tài tử Channing Tatum. Kịch bản của bộ phim theo tiết lộ sẽ tái hiện lại cuộc đời của tỷ phú Alessandro Proto. Được biết, Alessandro Proto từng trở thành nguồn cảm hứng để các nhà làm phim cho ra đời nhân vật Christian Grey trong bộ phim “50 sắc thái”.

Dự kiến, Martin Scorsese sẽ bấm máy bộ phim của mình vào năm 2016. Báo chí Tây Ban Nha cho biết, căn hộ siêu khủng trị giá 16 triệu USD ở New York (Mỹ) được số 7 của Real Madrid mua cách đây không lâu có thể được chọn làm một phần trong bối cảnh không gian của bộ phim. Hiện tại, chưa rõ Ronaldo sẽ vào vai gì, nhưng chắc chắn đó không phải “kép chính” vì Channing Tatum đã sớm “xí” trước.

Alessandra Ambrosio sẽ là bạn diễn của CR7 - Ảnh: AFP

Trước thông tin Ronaldo sắp đóng phim, người hâm mộ tỏ ra rất phấn khích. Họ háo hức chờ đợi siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ diễn xuất ra sao. Dù vậy, trên mạng thì một số người thuộc phe “chống Ronaldo” có châm chọc cầu thủ này khi cho rằng cựu sao Manchester United sẽ rất thành công với tài nghệ diễn xuất bởi anh từng làm điều này nhiều lần trên sân cỏ với những pha tiểu xảo.

Trong khi đó, có ý kiến nói rằng Ronaldo đóng phim vì muốn cạnh tranh với Irina Shayk, bạn gái cũ. Được biết, chân dài nước Nga đã chia tay Ronaldo sau hơn 4 năm hẹn hò từng xuất hiện trên màn ảnh khi đóng một vai trong bộ phim “Hercules” có sự xuất hiện của nam diễn viên cơ bắp Dwayne Johnson, người từng bị nghi ngờ “cắm sừng” Ronaldo.

Bởi trong bộ phim sắp tới, Ronaldo sẽ có dịp làm việc chung với siêu mẫu Alessandra Ambrosio, một trong những chân dài đình đám của nhãn hiệu thời trang danh tiếng Victoria’s Secret. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.