Ronaldo sơn móng chân đen điệu đà xuất hiện bên tình mới

02/08/2016 09:06 GMT+7

Siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo lại bị phát hiện có bộ móng chân được sơn đen tỉ mỉ khi đang đi nghỉ tại Miami.

Không phải ngẫu nhiên để Cristiano Ronaldo có biệt danh là “Rô điệu”. Cánh săn ảnh mới đây phát hiện, CR7 đang đi nghỉ cùng bộ móng chân sơn đen.
Nhiều người nói vui rằng, đây có thể là phương pháp trị chấn thương của tiền đạo hiện đang chơi cho Real Madrid. Ngoại trừ Ronaldo, không phải cầu thủ nào cũng có gan thử “phương pháp đặc trị” này.
Bộ móng chân sơn đen tỉ mỉ của Ronaldo Instagram
Xuất hiện bên cạnh chân sút 31 tuổi là một cô gái xinh đẹp và bốc lửa có tên Casi Davis. Tình mới của Ronaldo là một người có niềm đam mê tập thể dục đến từ Florida.
Với 200 nghìn lượt người theo dõi trên mạng xã hội Instagram, Casi Davis là một cái tên rất nhiều người biết đến. Người tình bí ấn của Ronaldo rất thường xuyên đăng ảnh khoe vòng 3 săn chắc lên mạng xã hội.
Ronaldo rất thân mật với người tình mới Instagram
Đây là cô gái thứ 3 xuất hiện bên CR7 kể từ sau khi EURO 2016 kết thúc. Thời gian gần đây, tiền đạo Real thường xuyên trình làng những chân dài bốc lửa.
Riêng về phần mình, sau khi dính chấn thương trong trận chung kết EURO 2016, Ronaldo vẫn còn đang trong quá trình điều trị. Dự kiến, tiền đạo 31 tuổi sẽ bỏ lỡ tối thiểu 3 trận ở La Liga. Hiện tại, người hâm mộ đang hi vọng Ronaldo có thể chuyên tâm dưỡng thương và quay trở lại thi đấu sớm.
Người tình mới của Ronaldo Instagram
Casi Davis có thân hình rất bốc lửa Instagram
Cô thường xuyên làm mẫu ảnh cho những tạp chí liên quan đến sắc đẹp của phụ nữ Instagram
Đây là người tình thứ 3 của Ronaldo kể từ khi EURO 2016 kết thúc Instagram

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.