Ronaldo thất bại khi tán tỉnh người đẹp Brazil

02/08/2015 12:05 GMT+7

(TNO) Kế hoạch chinh phục một chân dài của Cristiano Ronaldo trên đất Úc trong chuyến du đấu hè 2015 vừa qua đã bất thành vì thái độ cứng rắn của người đẹp.

(TNO) Kế hoạch chinh phục một chân dài của Cristiano Ronaldo trên đất Úc trong chuyến du đấu hè 2015 vừa qua đã bất thành vì thái độ cứng rắn của người đẹp.

Người đẹp Aline Lima lọt vào "tầm ngắm" của Ronaldo - Ảnh: Instagram

Theo Mirror, Ronaldo đã tìm cách "tán tỉnh" người đẹp Aline Lima. Theo đó, anh  đã nhắn tin và dụ chân dài này gửi cho mình những tấm hình "tự sướng lúc đang tập thể hình". Đổi lại, số 7 của Real Madrid hứa tặng cho Aline Lima những tấm vé miễn phí theo dõi mình thi đấu.

"Em có thể gửi cho tôi tấm hình lúc đang tập thể hình hay không?", Ronaldo hồi âm tin nhắn của người đẹp. Ban đầu, Aline Lima liên hệ với Ronaldo qua Instagram để hỏi xem siêu sao này đã nhận được bức thư từ người hâm mộ là bạn trai Alex của cô hay chưa. Nhưng thay vì trả lời nội dung vào ý chính, Ronaldo lại tìm cách tán tỉnh Aline Lima.

Nhưng siêu sao của Real Madrid bị hớ to khi người đẹp cương quyết cự tuyệt. Aline Lima đáp lời Ronaldo mình là "hoa đã có chủ" và bạn trai sẽ không vui khi biết cô gửi hình cho người khác. Tuy nhiên, số 7 của Real Madrid vẫn kiên quyết theo đuổi người đẹp. Chân sút này còn hứa không khoe với bất kỳ ai khác.  "Sẽ chẳng có ai biết đâu, cưng ạ.", Ronaldo nhắn tin với người mẫu Brazil.

Ronaldo nổi tiếng đào hoa - Ảnh: AFP

Đáng nói, sau một hồi kiên trì nhắn tin tán tỉnh chân dài Nam Mỹ thì Ronaldo dường như đã thuyết phục thành công người đẹp. Dù vậy, khi Aline Lima đặt vấn đề liệu mình có thể dắt bạn trai theo cùng hay không thì Ronaldo khiến cô nàng té ngửa khi trả lời chỉ muốn Aline Lima một mình tới gặp anh.

Với Ronaldo, đây không phải lần đầu anh nhắn tin tán tỉnh các chân dài. Còn nhớ sau khi chia tay người mẫu Irina Shayk hồi đầu năm, nàng cựu WAGs đã tố cáo bạn trai cũ không chung thuỷ khi thường xuyên nhắn tin cho nhiều người đẹp khác trong lúc còn quan với cô. Sau cùng, Irina Shayk vì không chịu nổi Ronaldo nên quyết định chia tay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.