Ronaldo: 'Tôi không phải kẻ đạo đức giả'

30/03/2017 08:34 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã có mặt ở sân bay được đổi thành tên mình ở Madeira, trước khi đáp trả những lời chỉ trích.

Để tôn vinh đóng góp to lớn của Ronaldo cho đội tuyển Bồ Đào Nha, sân bay Madeira đã được đổi tên thành Aeroporto Cristiano Ronaldo. Quyết định này của chính quyền thành phố quê nhà CR7 cũng vấp phải nhiều ý kiến phản đối. Nhưng sau tất cả, sân bay vẫn được đổi tên, thậm chí một bức tượng của Ronaldo cũng được thực hiện và đặt ở sân bay.

Có mặt trong buổi lễ, Ronaldo đi cùng cô bạn gái Georgina Rodriguez, mẹ của anh, bà Maria Aveiro, và cậu con trai Cristiano Jnr. Siêu sao khoác áo Real Madrid liên tục bày tỏ lòng biết ơn đến chính quyền thành phố Madeira và Ban quản lý sân bay trước quyết định đổi tên sân bay.
Ronaldo có mặt trong buổi lễ tại quê nhà AFP
Ronaldo nói: "Xin cám ơn tất cả những người hâm mộ đã có mặt ở sân bay này trong sự kiện rất đặc biệt. Tất cả mọi người đều biết tôi rất tự hào về quê hương Bồ Đào Nha và đặc biệt thành phố nơi bản thân sinh ra. Xin cám ơn người đứng đầu trong bộ máy chính quyền ở Madeira, ông Miguel Albuquerque vì đã dành thời gian tới đây tham dự buổi lễ".

Điều đặc biệt trong buổi lễ là Ronaldo cũng lên tiếng chỉ trích những ai dèm pha hay nói xấu anh. CR7 khẳng định: "Tôi chưa bao giờ đòi hỏi quê nhà phải làm điều gì đó cho mình. Tôi không phải một kẻ đạo đức giả. Tôi rất hạnh phúc và vinh dự khi được đặt tên cho sân bay. Giây phút này thật sự rất ý nghĩa".
Cô bạn gái mới ăn mặc rất phong cách đi cùng Ronaldo AFP
Phi trường Aeroporto Cristiano Ronaldo ở thời điểm diễn ra buổi lễ đổi tên có rất đông người hâm mộ tham dự. Họ liên tục hô vang tên Ronaldo. Trong khi đó, những đứa trẻ thích thú chụp ảnh cùng bức tượng ngộ nghĩnh của siêu sao 32 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.