Rooney “ăn vụng” lúc vợ mang bầu

06/09/2010 08:49 GMT+7

Sóng gió đổ ập lên cuộc hôn nhân của Wayne Rooney sau khi báo chí Anh phanh phui chuyện ngôi sao của M.U đã phản bội Coleen giữa lúc cô vợ này đang mang thai

Không chỉ đối mặt với nguy cơ tan cửa nát nhà, Rooney còn phải đối mặt với việc bị cắt hợp đồng quảng cáo và tài trợ từ scandal gây chấn động nước Anh này - Ảnh: Reuters

Sóng gió đổ ập lên cuộc hôn nhân của Wayne Rooney sau khi báo chí Anh phanh phui chuyện ngôi sao của M.U đã phản bội Coleen giữa lúc cô vợ này đang mang thai

Theo tiết lộ của 2 tờ News of the World và Sunday Mirror, Wayne Rooney đã “ăn vụng” với một gái gọi 21 tuổi tên Jennifer Thompson đến 7 lần trong vòng 4 tháng. Trong thời gian này, cô vợ Coleen mang thai bé Kai. Ngôi sao của M.U thậm chí còn đi cùng với Thompson đến các những tụ điểm ăn chơi như bar, hộp đêm và sòng bạc tại Manchester trong thời gian đó.

Thompson, người lấy phí 1.200 bảng cho một lần “giao dịch”, kể lại với tờ News of the World: “Wayne tán tỉnh tôi với những tin nhắn gợi dục và trả hàng nắm tiền. Cậu ta không quan tâm đến việc phản bội Coleen. Tôi nghĩ cậu ta tin mình là người không thể đụng đến. Là một phụ nữ, tôi không muốn việc đó xảy ra với mình (bị phản bội), đặc biệt khi tôi đang mang thai”.

Lần gặp đầu tiên của họ diễn ra vào tháng 6 năm ngoái tại một sòng bạc ở Manchester, 5 tháng trước khi Coleen sinh con. Rooney khi đó đang lai rai cùng với một vài người thân và đồng đội Rio Ferdinand. Thoạt đầu, cả hai trao đổi những nụ hôn đắm đuối khi Rooney gọi Thompson đến khu vực VIP. Đến 3 giờ sáng, Rooney gửi tin nhắn hỏi Thompson liệu họ có thể gặp nhau. Thompson lúc đó mới huỵch toẹt rằng mình là một gái gọi và đề cập đến chuyện “ăn bánh trả tiền”. Với mức lương 100.000 bảng/tuần, ngôi sao của M.U nhanh chóng nói mọi chuyện không thành vấn đề.

Là một người phụ nữ tôi có thể hiểu được những gì mà Coleen phải chịu đựng, nhất là khi cô ấy lại đang mang bầu”_Jennifer Thompson

Thậm chí theo lời kể của Thompson, Rooney còn gạ gẫm cô và bạn cô quan hệ tay ba. “Wayne nói với chúng tôi rằng anh ta chưa “kẹp ba” bao giờ. Anh ta có vẻ xấu hổ và ngượng nghịu”. Sau khi được thỏa mãn mong ước, Rooney còn tiếp tục đi lại với Thompson song chỉ có 2 người với nhau. Táo tợn hơn, anh còn dắt Thompson về nhà trong một lần Coleen đi ra ngoài.

Trong một dịp khác, Thompson tình cờ gặp Rooney tại một buổi tiệc ở khách sạn Rosso Italian của Rio Ferdinand. “Tôi đi cùng một vài bạn gái và thấy cả đội của họ (M.U) có mặt ở đó. Họ rất say”, người đẹp tóc nâu kể, “Chúng tôi không hẹn gặp song Wayne nhận ra tôi trong đám đông. Chỉ sau nửa giờ, anh ta nắm tay tôi đi lại trước mặt mọi người. Tôi nhớ Michael Owen đã nhìn anh ta một cách ghê tởm song Wayne không thèm che đậy và tôi cảm thấy hơi xấu hổ”.

Theo tin đồn, tờ News of the World đã tóm được câu chuyện của Rooney từ lâu song hoãn việc tiết lộ cho đến khi World Cup 2010 kết thúc nhằm tránh ảnh hưởng đến đội bóng. Tuy nhiên, bằng cách nào đó, Rooney đã biết được vụ này. Sự bấn loạn trước nguy cơ gia đình đổ vỡ đã tác động đến màn trình diễn của cựu cầu thủ Everton tại Nam Phi. Các luật sự của Rooney cũng đã cố gắng ém nhẹm vụ việc khi những tin tức ban đầu xuất hiện song đành phải chấp nhận rằng họ không thể chống đỡ được. 


Khách sạn 5 sao Lowry ở  Salford, Greater Manchester - nơi Rooney lén lút qua lại với Jennifer Thompson (ảnh tròn)  

Rooney từng có tì vết về vụ viếng thăm nhà thổ và vui vẻ với một “máy bay bà già” 48 tuổi khi mới 18 tuổi. Lần đó, Coleen, người bạn gái từ thuở thơ ấu, đã tha thứ với lý do rằng cho đến khi đó, cô vẫn chưa cho Rooney “ăn trái cấm”. Song lần này, có lẽ Rooney sẽ khó có cơ hội sửa chữa sai lầm. Tờ Sunday Mirror hôm qua tiết lộ Rooney đã thú nhận mọi chuyện với Coleen hôm thứ Bảy và đang hồi hộp chờ đợi hậu quả.

Hiện tại, Coleen đã đóng trang Facebook của mình ngay sau khi vụ scandal của chồng mình bị phanh phui. Sunday Mirror dẫn lời Rooney tâm sự với một người bạn rằng: “Cuộc sống của tôi đã tiêu tan… Tôi quá ngu ngốc. Coleen sẽ không tha thứ cho tôi lần này. Cô ấy sẽ bỏ tôi”.

Rooney sẽ có mặt ở trận gặp Thụy Sỹ

 
Tối thứ Bảy, báo chí Anh đồn đoán rằng Rooney sẽ xin rút lui khỏi trận đấu vòng loại EURO 2012 với Thụy Sỹ để trở về nhà dàn xếp chuyện gia đình. Về việc này, FA đã để Rooney tùy nghi quyết định. Tuy nhiên, chiều hôm qua, một nguồn tin của FA tiết lộ Rooney dự kiến sẽ có mặt trong chuyến bay đến Thụy Sỹ cùng các đồng đội.

Hiện tại, 2 ông thầy khó tính của Rooney là HLV Fabio Capello (ảnh) và HLV M.U Alex Ferguson vẫn chưa lên tiếng bình luận về vụ việc. Không chỉ đối mặt với nguy cơ tan cửa nát nhà, trong đó chi phí cho một vụ ly hôn có thể lên đến hàng chục triệu bảng, Rooney còn có thể mất bộn tiền vì bị cắt các hợp đồng quảng cáo và tài trợ do vụ scandal của mình. Ngoài mức lương 100.000 bảng/tuần, Rooney còn có các hợp đồng tài trợ mang đến cho anh khoảng 6 triệu bảng/năm với 2 hãng Nike và Coca Cola. Nếu vụ ngoại tình của Rooney được chứng minh là có cơ sở, các hãng này có thể cân nhắc cắt hợp đồng.

S.D
(AFP)

Năm hạn của các tuyển thủ Anh

Năm 2010 là một năm đen đủi với các ngôi sao của tuyển Anh khi hàng loạt các vụ bê bối tình dục của họ lần lượt bị phanh phui. Trước Wayne Rooney, các đồng đội John Terry, Ashley Cole và Peter Crouch đều đã bị báo chí Anh, đặc biệt là 2 tờ News of the World và Mirror, cho lên “thớt” vì tội ngoại tình. Vào tháng 1 năm nay, Terry bị HLV Fabio Capello tước băng thủ quân tuyển Anh vì dan díu với bạn gái cũ của Wayne Bridge. Song ít nhất Terry vẫn còn giữ được vợ.

Kém may mắn hơn, người đồng đội Ashley Cole bị cô vợ Cheryl chính thức ly hôn cách đây vài ngày sau khi một loạt các vụ “ăn vụng” trước đó bị đem ra ánh sáng vào tháng 2. Trong khi đó, tiền đạo Peter Crouch hiện đối mặt với nguy cơ bị hôn thê Abbey Clancy cho ra rìa vì hàng loạt vụ ngoại tình bị phơi trên mặt báo vào tháng trước, trong đó có vụ quan hệ với một gái mại dâm ở Tây Ban Nha. Xa hơn nữa, vào năm 2004, cuộc sống hôn nhân của ngôi sao David Beckham cũng trải qua sóng gió khi tờ News of the World tiết lộ việc anh dan díu với trợ lý cũ Rebecca Loos...

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.