Rosicky vừa lên chức đã phải du đấu

13/07/2013 15:59 GMT+7

(TNO) Dù vừa mới chỉ được niềm vui làm cha hồi cuối tháng 6 vừa qua nhưng tiền vệ Tomas Rosicky đã phải cùng Arsenal lên đường du đấu chuẩn bị cho mùa giải mới.

(TNO) Dù vừa mới chỉ được niềm vui làm cha hồi cuối tháng 6 vừa qua nhưng tiền vệ Tomas Rosicky đã phải cùng Arsenal lên đường du đấu chuẩn bị cho mùa giải mới.

>> Fan Arsenal ở Việt Nam sẽ "hố hàng" như Indonesia?
>> HLV Wenger tiến gần đến việc gia hạn với Arsenal
>> Khán giả trận Việt Nam - Arsenal sẽ bị soi kỹ

Rosicky vừa lên chức đã phải du đấu
Vợ chồng Rosicky vừa được hưởng niềm vui làm cha mẹ - Ảnh: Bola

Các cầu thủ Arsenal đang có mặt ở Jakarta, Indonesia trong chuyến du đấu châu Á. Trước khi thi đấu với chủ nhà, các cầu thủ Arsenal đã có buổi chụp hình trong trang phục Batik truyền thống của người Indonesia.

Trong 6 cầu thủ chụp hình, có thể dễ dàng nhận thấy Olivier Giroud, Mikel Arteta, Lukas Podolski Per Mertesacker cười toe toét.

Thủ môn Wojciech Szczesny cười không được tươi cho lắm. Các phóng viên tin rằng thủ thành người Ba Lan vẫn chưa hết lo sau sự cố chụp hình chung với người đẹp lắm chiêu Wojnarowska trong tấm ảnh mà người đẹp này hở nguyên vòng 3 nhằm gây scandal.

Ngoài ra, tiền vệ Tomas Rosicky cũng không nở được nụ cười tươi như thường lệ. Báo chí CH Czech cho hay Rosicky đang khá bồn chồn trong những ngày này. Hồi cuối tháng 6, tiền vệ này nhận được niềm vui nhất đời khi cô vợ Radka Kocurova sinh cho anh một bé trai. Tiền vệ của Arsenal đã đặt tên con là Tomase.

Đây là lần đầu tiên Rosicky được hưởng niềm vui làm cha và anh chỉ được ở bên vợ con vài ngày là đã phải tập trung cùng Arsenal. Dù sức khỏe của hai mẹ Kocurova hiện giờ rất tốt nhưng Rosicky chưa thể nào quên được ám ảnh chuyện Kocurova bị sảy thai cách đây 2 năm (khi cái thai đã 5 tháng).

Rosicky và Kocurova quen nhau hồi 2002, thời điểm mà người đẹp này vừa giành ngôi á hậu CH Czech trong khi Rosicky đang khoác áo Dortmund. Năm 2006, hai người kết hôn và họ được coi là cặp Beckham - Victoria của CH Czech.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.