Ryan Giggs theo bước Tiger Woods

07/06/2011 14:33 GMT+7

(TNO) Tiền vệ Ryan Giggs có thể trở thành một "Tiger Woods của nước Anh" trước làn sóng những vụ quan hệ bất chính bị đưa ra ánh sáng của cầu thủ này, theo tờ Daily Mail ngày 7.6.

(TNO) Tiền vệ Ryan Giggs có thể trở thành một "Tiger Woods của nước Anh" trước làn sóng những vụ quan hệ bất chính bị đưa ra ánh sáng của cầu thủ này, theo tờ Daily Mail ngày 7.6.

Tờ Daily Mail dẫn lời các chuyên gia tiếp thị dự đoán rằng các nhà tài trợ của Giggs sẽ cắt hợp đồng với tiền vệ 37 tuổi của Manchester United.

Các chuyên gia cũng cảnh báo rằng không giống như Tiger Woods vốn vẫn còn cả một sự nghiệp phía trước, Giggs sẽ không có đủ thời gian để gầy dựng lại thanh danh của mình trước khi treo giày.

Tay golf người Mỹ Tiger Woods vốn bị nhiều nhà tài trợ bỏ rơi sau khi những vụ ngoại tình hàng loạt của anh bị phanh phui vào cuối năm 2009.


Tiền vệ kỳ cựu của Manchester United Ryan Giggs - Ảnh: Reuters

Theo tờ Daily Mail, hợp đồng quảng cáo lớn nhất của Giggs, vốn giúp anh kiếm được 20 triệu bảng, là với hãng Reebok. Tuy nhiên, hãng sản xuất trang phục thể thao này đã từ chối bình luận khi được hỏi liệu họ có ủng hộ Giggs trước những vụ bê bối gần đây hay không.

Hình ảnh của Giggs vốn bị hủy hoại nghiêm trọng sau những nỗ lực ngăn cản báo giới đưa tin vụ ngoại tình giữa mình và người mẫu Imogen Thomas thông qua con đường tòa án.

Vào cuối tuần qua, người em dâu Natasha của Giggs cũng đưa ra một tiết lộ sững sờ khi khẳng định cô đã dan díu với anh rể trong 8 năm trời.

Natasha, vợ của người em trai Rhodri, tiết lộ cô đã quan hệ với Giggs cho đến tận tháng 4 năm nay. Trong thời gian đó, cô và Rhodri đã có với nhau một đứa con 5 tuổi.

Vụ ngoại tình chấn động này khiến người ta đặt dấu hỏi về khả năng Rhodri sẽ đòi kiểm tra ADN để xác định liệu Giggs có phải là người cha của đứa bé.

Con trai của Natasha được sinh ra vào tháng 8.2006, hai tháng trước khi đứa con của Ryan Giggs và người vợ Stacey ra đời.

Báo chí Anh cũng đưa tin Rhodri đã ra nước ngoài sau khi khẳng định với bạn bè rằng cuộc hôn nhân của mình đã chấm dứt.

Tờ Daily Mail cho biết Rhodri đã ly thân với Natasha ngay sau khi vụ dan díu giữa vợ và anh trai bị tiết lộ.

 
Ryan Giggs quảng cáo cho hãng thể thao Reebok - Ảnh: Daily Mail

Ngoài hãng Reebok, Giggs còn quảng cáo cho hãng đồng hồ Thụy Sĩ Patek Philippe, nhà sản xuất xe hơi Citroen và công ty viễn thông Saudi Telecom.

Nigel Currie, chuyên gia của công ty tư vấn Brand Rapport, nói những sự việc mới nhất đã hủy hoại nghiêm trọng hình ảnh của Giggs.

Currie nói với tờ Daily Mail: “Dưới góc độ tiếp thị, những gì Giggs có là hình ảnh một người đàn ông mẫu mực, không dính đến bê bối. Hơi giống Tiger Woods, Giggs gần như là người hoàn hảo - anh ấy được xem như là một cầu thủ kiểu mẫu. Một khi những hình ảnh đó mất đi, những nét hấp dẫn của anh ấy cũng không còn nữa”.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.