Sân Stamford Bridge đón sao quần vợt

07/11/2013 16:13 GMT+7

(TNO) Nhân lúc đang dự ATP World Tour Finals tại London (Anh), hai tay vợt hàng đầu thế giới hiện nay là Rafael Nadal và Novak Djokovic đã có mặt trên sân Stamford Bridge để theo dõi Chelsea đá với Schalke tại Champions League diễn ra rạng sáng nay (7.11).

(TNO) Nhân lúc đang dự ATP World Tour Finals tại London (Anh), hai tay vợt hàng đầu thế giới hiện nay là Rafael Nadal và Novak Djokovic đã có mặt trên sân Stamford Bridge để theo dõi Chelsea đá với Schalke tại Champions League diễn ra rạng sáng nay (7.11).

>> Nadal giữ ngôi số 1 thế giới năm 2013
>> Ferrer 'trả nợ' Nadal, Federer lại thua Djokovic
>> Nadal và Djokovic cùng 'chạy đua

Sân Stamford Bridge đón sao quần vợt-1
Nadal chụp ảnh cùng các cầu thủ Chelsea sau trận đấu - Ảnh: Instagram

Sau khi đánh bại Stanislas Wawrinka ở lượt trận thứ 2 của giải ATP World Tour Finals hôm qua (6.11), Rafael Nadal chính thức khép lại năm 2013 bằng vị trí số 1 thế giới. Để tưởng thưởng cho mình, tay vợt người Tây Ban Nha đã có cách ăn mừng hết sức độc đáo. Theo đó, anh quyết định dự khán trận Chelsea -Schalke diễn ra sau trận đấu của mình vài giờ.

Không biết có phải sự hiện diện của Nadal đã làm các cầu thủ Chelsea chơi hay hơn không, khi trận này thầy trò Jose Mourinho đè bẹp đại diện nước Đức với tỷ số đậm 3-0.

Sau trận đấu, Nadal đã tới phòng thay đồ để chúc mừng và chụp ảnh với một số cầu thủ như Oscar, William và Ramires. Điều này làm các cầu thủ Chelsea cảm thấy rất phấn chấn.

“Thật sự rất hạnh phúc khi Chelsea có chiến thắng tại Champions League và hơn thế là được ghé thăm bởi Rafael Nadal”, hậu vệ Cesar Azpilicueta chia sẻ trên tài khoản cá nhân Twitter.

Ngoài ra, “ông vua sân đất nện” (biệt danh của Nadal) cũng xuống tận sân Stamford Bridge để chụp lại những bức ảnh của sân vận động.

Sân Stamford Bridge đón sao quần vợt-2
Djokovic đã có những phút giây thư giãn - Ảnh: the-slice.com

Bên cạnh việc được được đón tiếp một Rafael Nadal lừng danh, sân Stamford Bridge rạng sáng nay còn xuất hiện một tên tuổi khác trên khán đài là tay vợt số 2 thế giới Novak Djokovic.

Được biết, Nole (tên thân mật của Djokovic) đã có mặt trên khán đài cùng với hai tay vợt cũng khá nổi khác là Leander Paes và Petra Kvitova. Dù vậy, Nole dường như không chú tâm mấy đến diễn biến dưới sân khi các phóng viên ảnh chụp lại được khoảnh khắc anh cười đùa cùng một người bạn.

Với Djokovic, việc để mất vị trí số 1 thế giới về tay Rafael Nadal là điều được tiên liệu từ trước. Do đó, việc thả hồn vào bóng đá sẽ giúp anh thư giãn tâm lý để bảo vệ chức vô địch ATP World Tour Finals năm nay.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.