Sao Arsenal giăng lưới tình Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ

24/08/2015 19:05 GMT+7

(TNO) Một số tờ báo Thổ Nhĩ Kỳ bất ngờ dấy lên tin đồn ngôi sao Mesut Ozil của Arsenal đang cặp kè với Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ 2014 Amine Gulse.

(TNO) Một số tờ báo Thổ Nhĩ Kỳ bất ngờ dấy lên tin đồn ngôi sao Mesut Ozil của Arsenal đang cặp kè với Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ 2014 Amine Gulse.

Amine Gulse là Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ 2014 - Ảnh: Twitter

Theo đó, nhiều hình ảnh đăng trên các mặt báo cho thấy Ozil và người đẹp thường xuyên có những cử chỉ tình tứ hệt như hai người đang yêu nhau ở một trung tâm thương mại tại London (Anh).

Lập tức, báo chí cho rằng tiền vệ người Đức giờ đã tìm được tình yêu mới sau khi chia tay ca sĩ Mandy Capristo. Dù vậy, cho tới nay thì người thân của Amine Gulse liên tục phủ nhận tin đồn cô nàng đang sa lưới tình của Ozil.

CĐV Arsenal sợ Ozil sa sút phong độ khi có người yêu - Ảnh: AFP 

Thay vào đó, họ cho rằng giữa Amine Gulse và Ozil chỉ là mối quan hệ bạn bè. Thậm chí, một nguồn tin còn giải thích cụ thể hai người họ chỉ là những người bạn rất thân. Được biết, cựu sao Real Madrid dù mang quốc tịch và thi đấu cho tuyển Đức nhưng lại có gốc Thổ Nhĩ Kỳ. Anh là con trai một gia đình người Thổ Nhĩ Kỳ và được sinh ra tại nước Đức.

Với người hâm mộ Arsenal, họ không mong Ozil có bạn gái. Nguyên nhân là từng có thời điểm tiền vệ này sa sút phong độ nghiêm trọng vì nghiện “chuyện ấy”. Trong thời gian đá cho Real Madrid, điều này từng xảy ra và phải mất một thời gian thì Ozil mới tìm lại được phong độ. Chính vì vậy, không cổ động viên nào mong Ozil có bồ vào lúc này bởi họ sợ chuyện cũ sẽ tái hiện.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.