Sao Arsenal xây dựng đế chế kinh doanh

20/02/2016 14:50 GMT+7

Trang Bloomberg cho biết, tiền vệ Mathieu Flamini đang cho thấy sự nghiêm túc khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.

Trang Bloomberg cho biết, tiền vệ Mathieu Flamini đang cho thấy sự nghiêm túc khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.
Flamini đang từng bước xây dựng đế chế kinh doanh cho bản thân - Ảnh: AFP
Mới đây, cầu thủ người Pháp đã bỏ tiền mua lại một số cổ phần của công ty hóa chất xanh của Mỹ có tên Segetis Inc. Được biết, Flamini muốn mở rộng thị trường kinh doanh công nghệ hóa sinh trong tương lai, vì vậy, anh tin rằng động thái sở hữu đơn vị chuyên sản xuất chất hóa học này sẽ giúp ích rất nhiều cho dự án của mình.

Năm ngoái, tiền vệ 31 tuổi tiết lộ đang hậu thuẫn tài chính cho một công ty giữ vai trò tiên phong trên con đường cách mạng ngành công nghiệp nhiên liệu. Theo đó, anh đã bỏ ra rất nhiều tiền để đầu tư vào công ty GF chuyên về lĩnh vực hóa sinh vào năm 2008.
Hiện tại, công ty này đặt trụ sở ở Caserta (Ý) và có tổng cộng 400 công nhân đang làm việc. Hợp tác cùng cầu thủ thuộc biên chế Arsenal trong lĩnh vực này là doanh nhân Pasquale Granata. Nếu dự án của tiền vệ người Pháp thành công, anh có thể trở thành tỉ phú khi lợi nhuận dự kiến mang về trong tương lai lên tới 20 tỉ bảng. 

Được biết, công ty do Flamini hợp tác làm ăn với Pasquale Granata chuyên nghiên cứu về lĩnh vực nhiên liệu. Lúc này, họ đang ngày đêm thực hiện dự án cho ra mắt loại nhiên liệu thân thiện với môi trường mang tên Levulinic Acid, có thể được dùng để thay thế dầu lửa. Ngoài ra, chất acid này còn được sử dụng như một nguyên liệu để tạo ra dược phẩm, nhựa, mỹ phẫm và chất bảo quản thức ăn.
Việc bất ngờ tham gia vào sân chơi kinh doanh của Flamini khiến không ít người bất ngờ. Cầu thủ này thậm chí còn được vinh danh ở hạng mục những người đàn ông tạo ra tầm ảnh hưởng nhất trong năm 2015 theo bình chọn của trang NME.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.