Sao Atletico Madrid lấn át dàn sao phim 'Fast and Furious 8'

07/04/2017 14:01 GMT+7

Hai ngôi sao Antoine Griezmann và Filipe Luis của Atletico Madrid tận dụng thời gian rỗi để giao lưu với người hâm mộ trong chương trình quảng bá cho bom tấn 'Fast and Furious 8'.

Tham dự sự kiện này còn có minh tinh màn bạc Charlize Theron và nam tài tử Vin Diesel. Hai diễn viên điện ảnh này cũng góp mặt trong siêu phẩm điện ảnh sẽ được công chiếu rộng rãi tại Mỹ vào ngày 14.4. Tại buổi quảng bá ở Madrid, Griezmann và Luis nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ.

Thậm chí, sự xuất hiện của họ còn thu hút khán giả hơn cả Theron và Diesel. Điều này cũng dễ hiểu bởi Griezmann và Luis là hai gương mặt rất nổi tiếng tại Madrid. Họ toàn những siêu sao tên tuổi và chơi cho một Atletico đang "làm mưa làm gió" những năm gần đây.
Vin Diesel nhận quà từ hai ngôi sao Atletico Madrid Reuters
Trong buổi giao lưu, Griezmann và Luis, rất lịch lãm với phong cách thời trang trẻ trung, đã dành tặng cho hai ngôi sao điện ảnh những món quà rất ý nghĩa, đó là chiếc áo đấu truyền thống của Atletico có in tên của họ. Ngoài ra, nhiều phần quà cũng được gửi tới khán giả có mặt trong sự kiện này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.