Sao bóng đá thế giới phấn khởi đón năm mới

01/01/2016 13:45 GMT+7

Nhiều tên tuổi của làng thể thao đã chọn cho mình những cách thức đón năm mới 2016 rất độc đáo.

Nhiều tên tuổi của làng bóng đá thế giới đã chọn cho mình những cách thức đón năm mới 2016 rất độc đáo.

Ronaldo bảnh bao dự tiệc đón năm mới ở Morocco - Ảnh: Instagram
Cái tên đầu tiên được nhắc tới là Cristiano Ronaldo của Real Madrid. Thông qua Instagram, số 7 người Bồ Đào Nha khoe với người hâm mộ tấm hình đang chuẩn bị thưởng thức một bữa ăn ở nhà hàng. Có tin ngôi sao khoác áo Real Madrid tới Morocco để đón năm mới. Đi cùng anh còn có người đồng đội Karim Benzema.
Chia sẽ trên Instagram, Ronaldo tỏ ra rất phấn khích. Anh viết: "Món quà duy nhất trong đời là tình yêu. Luôn luôn chọn tình yêu. Chúc mừng năm mới nhé mọi người". 
Trong khi đó, tiền đạo Mario Balotelli thì lại có lời chúc mang tính nhắc nhở người khác. Chân sút người Ý khuyên mọi người hãy cẩn thận khi chơi pháo hoa. Hồi năm 2011, Balotelli từng gây ra một vụ hỏa hoạn ở Manchester khi đốt pháo hoa trong phòng tắm, làm thiệt hại tổng giá trị 400.000 bảng.
Kane đón năm mới cùng bạn gái - Ảnh: Instagram
Còn với Harry Kane, chân sút khoác áo Tottenham đón năm mới cùng cô bạn gái Kate Goodland. Hai người họ trông rất hạnh phúc. Mesut Ozil của Arsenal thì sành điệu hơn. Anh chọn cho mình chiếc kiếng chống nắng cực ngầu trong lúc lái xe và chụp ảnh "tự sướng". Tiền vệ người Đức viết trên mạng xã hội:" Cám ơn tất cả sự ủng hộ của các bạn trong năm 2015. Chúng mọi người thậ nhiều sức khỏe và tốt đẹp trong năm 2016. Mọi giấc mơ sẽ thành hiện thực."
Danh sách những ngôi sao có cặp, có đôi đón năm mới còn xuất hiện Mario Gotze và bạn gái Ann-Kathrin Brommel, vợ chồng nhà Robert Lewandowski, đôi Chris Smalling và Sam Cooke, tiền vệ Kevin de Bruyne cùng bạn gái Michele Lacroix... 
Trong khi đó, ngôi sao Frank Lampard thì tham gia vào một buổi tiệc hóa trang hết sức vui nhộn. Cũng trong dịp năm mới, nhiều WAGs như Ludivine, bà xã Bacary Sagna, Missi Beqiri, vợ thủ môn Anders Lindegaard,... cũng tranh thủ khoe dáng ngọc trong các buổi tiệc.
Lampard tham gia tiệc hóa trang - Ảnh: Instagram
HLV Jose Mourinho thì đón năm mới với tâm trạng lẫn lộn cảm xúc. Ông vừa bị Chelsea sa thải, theo đó, "Người đặc biệt" sang tận Brazil để nghỉ mát cùng gia đình. Báo chí tiết lộ hành tung của chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất bí ẩn. Ông không thích xuất hiện ở những chỗ đông người. Còn Louis van Gaal, thuyền trưởng Manchester United, thì cùng vợ thưởng thức ẩm thực Trung Hoa ở một nhà hàng nọ. 
Tâm trạng Louis van Gaal được những người có mặt mô tả rất phấn chấn. Điều này cũng dễ hiểu vì chiếc ghế chỉ đạo đội bóng Anh vẫn còn thuộc về cựu HLV Barcelona và Bayern Munich, bất chấp thành tích không mấy khởi sắc của "Quỷ đỏ" gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.