Sao của Napoli và West Ham 'chuyển giới'

02/03/2014 16:12 GMT+7

(TNO) Vốn là những cầu thủ mạnh mẽ và đầy nam tính nhưng tiền vệ Marek Hamsik của Napoli và James Collins, người đang khoác áo West Ham bỗng dưng 'chuyển giới' làm phái yếu.

(TNO) Vốn là những cầu thủ mạnh mẽ và đầy nam tính nhưng tiền vệ Marek Hamsik của Napoli và James Collins, người đang khoác áo West Ham bỗng dưng 'chuyển giới' làm phái yếu.

>> Sao của AC Milan bị gái chuyển giới chọc ghẹo
>> Marek Hamsik bị cướp có vũ trang
>> Hamsik vào tầm nhắm của Chelsea

Sao của Napoli và West Ham 'chuyển giới'-1
Hamsik hóa trang thành "Cô bé quàng khăn đỏ" - Ảnh: Facebook

Với Marek Hamsik, nhạc trưởng trong lối chơi của Napoli luôn biết cách tạo sự chú ý với bề ngoài phá cách và hết sức độc đáo. Trên sân lẫn ngoài đời, khó có thể nhầm lẫn được tiền vệ người Slovakia với bất kỳ ai bởi cầu thủ này sở hữu kiểu tóc phong cách Mohican. Đó còn chưa kể đến hai cánh tay thì chi chít những hình xăm.

Rồi mới đây, nhân dịp tham dự một lễ hội ở thành phố Napoli, Hamsik tiếp tục chơi trội với bề ngoài không giống ai. Không biết lấy nguồn cảm hứng từ đâu, tiền vệ này lại hóa trang thành nhân vật "Cô bé quàng khăn đỏ". Từ mái tóc thắt bím để dài hai bên, vốn là tóc giả, đến bộ đầm hồng sặc sỡ trên mình, Hamsik trông rất dị hợm trước những ánh mắt xung quanh.

Dù cho bản thân đã chăm chút rất kỹ bề ngoài sao cho hóa trang thật giống với một cô gái, song điều này vẫn không giúp Hamsik tránh khỏi một thất bại nặng nề.

Sao của Napoli và West Ham 'chuyển giới'-2
Collins bị đồng đội "chơi khăm" - Ảnh: Instagram

Trong khi đó, trang Instagram của hậu vệ James Collins cũng vừa xuất hiện bức ảnh cầu thủ này dưới hình dạng... một cô nàng tóc vàng bốc lửa. Mọi thứ của “người đẹp” Collins đều rất hoàn hảo với số đo 3 vòng cực chuẩn, ngoại trừ gương mặt. Đi kèm với tấm hình là dòng chữ có nội dung Collins là... một trong những người đẹp tranh tài ở cuộc Hoa hậu Xứ Wales 2014.

Dẫu vậy, trò đùa này nhanh chóng bị lật tẩy khi đây vốn là “đòn thù” của những đồng đội Collins tại West Ham với cầu thủ này. Theo tờ Metro, hậu vệ sinh năm 1983 này luôn được xem là một tay chọc cười tại sân Upton Park từ khi trở lại đội bóng hồi năm 2012. Theo đó, tuyển thủ Xứ Wales thường xuyên chọc cười đồng đội bằng cách giấu đồ cũng như làm vô số trò khiến mọi người phải tức điên. Và giờ thì đồng đội của anh "trả thù".

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.