“Sao” của QPR bị bắt vì nghi án hiếp dâm

16/05/2013 06:27 GMT+7

(TNO) Bóng đá Anh lại chứng kiến thêm những “ngựa chứng” mới ở Premier League sau khi tiền đạo ngôi sao Loic Remy của Queens Park Rangers (QPR) bị bắt hôm 15.5 do liên quan đến một vụ hiếp dâm tập thể.

(TNO) Bóng đá Anh lại chứng kiến thêm những “ngựa chứng” mới ở Premier League sau khi tiền đạo ngôi sao Loic Remy của Queens Park Rangers (QPR) bị bắt hôm 15.5 do liên quan đến một vụ hiếp dâm tập thể.

>> Rooney sẽ vắng mặt ở trận M.U gặp QPR
>> Bothroyd đưa QPR vào vòng 4 Cúp FA
>> Suarez giúp Liverpool nhấn chìm QPR

“Sao” của QPR bị bắt vì nghi án hiếp dâm
Remy là 1 trong 3 người bị cảnh sát Anh bắt - Ảnh: AFP

Reuters cho biết chân sút 26 tuổi người Pháp bị cáo buộc cùng 2 người đàn ông khác hãm hiếp một phụ nữ 34 tuổi vào ngày 6.5 ở một khu vực phía Tây thủ đô London (Anh). Mặc dù phía cảnh sát không công bố tên của Remy, nhưng sự việc tiền đạo này là một trong 3 người đàn ông bị bắt giữ đã loan tải rộng rãi trên các phương tiện truyền thông Anh hôm 15.5.

Trong khi đó, phía CLB QPR cũng thừa nhận vụ bắt giữ trong một tuyên bố của mình. “CLB đã nhận được thông tin về cáo buộc đối với Loic Remy nhưng chưa thể đưa ra bình luận gì do cảnh sát đang tiến hành điều tra”, Sport Mail dẫn tuyên bố của CLB QPR.

Một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết: “Các cáo buộc đã được chuyển đến sở cảnh sát vào ngày 8.5 sau khi người phụ nữ 34 tuổi tố cáo sự việc một ngày trước đó. Nạn nhân cáo buộc cô đã bị hãm hiếp bởi 3 người đàn ông. Theo đó, vào sáng thứ tư ngày 15.5, 3 người đàn ông độ tuổi 26, 24 và 22 đã bị bắt giữ tại Fulham do bị tình nghi về tội hãm hiếp phụ nữ và cả ba đều bị giam giữ ở một đồn cảnh sát phía Tây ở London”.

Vụ bắt giữ Loic Remy đã khiến cho mùa giải 2012 - 2013 càng thêm ảm đạm đối với QPR sau khi đội bóng này sớm rớt hạng từ tháng trước.

Remy được HLV Harry Redknapp đưa về QPR từ Marseille ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay với giá 8 triệu bảng và được đặt rất nhiều kỳ vọng giúp đội bóng thoát khỏi nguy cơ rớt hạng. Đáp lại sự kỳ vọng, chân sút 26 tuổi lập tức tỏa sáng với một bàn thắng trong trận đấu ra mắt gặp West Ham và sau đó còn có thêm 5 lần lập công. Tuy nhiên, những bàn thắng của Remy không thể ngăn QPR sớm chia tay Premier League chỉ sau một mùa giải thăng hạng.

Tình thế này có thể buộc Redknapp phải cân nhắc trong việc bán Remy để giảm bớt quỹ lương. Arsenal, Tottenham, Liverpool hiện đang rất quan tâm đến việc có được chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.