Sao đua nhau xây tổ ấm mùa hè

03/06/2013 20:16 GMT+7

(TNO) Helen McConnell là nhân viên của kênh truyền hình M.U và sau một thời gian ngắn làm việc cho M.U, cô quen với Jonny Evans. Sau hai năm yêu nhau, họ quyết định xây tổ ấm.

(TNO) Helen McConnell là nhân viên của kênh truyền hình M.U và sau một thời gian ngắn làm việc cho M.U, cô quen với Jonny Evans. Sau hai năm yêu nhau, họ quyết định xây tổ ấm.

>> Nàng WAGs Helen “hóa trăn” để bảo vệ động vật
>> Helen Flanagan muốn không chồng mà vẫn có con
>> Diego Forlan lên lịch kết hôn

 
Lễ cưới của Evans và McConnell - Ảnh: Sportsmail

Có thể coi đám cưới của Evans và McConnell sẽ là phát pháo tín hiệu báo mùa “chim làm tổ” trong làng cầu thủ.

Do năm nay là năm lẻ nên không có sự kiện bóng đá lớn vào mùa hè. Đó chính là thời điểm thích hợp để các cầu thủ tính chuyện trăm năm và có cơ hội kéo dài tuần trăng mật lâu hơn.

Vào 15.6 tới, tiền đạo Lewandowski sẽ làm đám cưới với cô bạn gái lâu năm Anna Stachurska. Ngay từ năm ngoái, khi Lewandowski cùng Ba Lan dự Euro, kế hoạch về đám cưới này đã được hé lộ.

Chân sút người Ba Lan và Stachurska sẽ làm đám cưới tại quê nhà Ba Lan rồi sau đó đi nghỉ tuần trăng mật luôn. Trước khi làm chú rể, Lewandowski còn tổ chức một bữa tiệc giã từ đời trai “tự do” tại Pháp với khách mời là bạn bè và đồng đội thân thiết..

Đến ngày 1.7, ngôi sao bóng đá người Hàn Quốc Ki Sung Yueng sẽ kết hôn với diễn viên xinh đẹp Han Hye-jin. Tiền đạo của Swansea đã quen Han Hye-jin khi hai người cùng sang Việt Nam hồi năm 2011 để quảng bá quỹ Park Ji Sung. Dự kiến, đám cưới vào đầu tháng 7 của hai người sẽ được tổ chức tại quận Gangnam. 

 
Han Hye-jin đã lên lịch ngày cưới với tiền đạo Ki Sung Yueng - Ảnh: Koreanvibe

Theo diễn viên xinh đẹp 31 tuổi, cô muốn kết hôn với Ki Sung Yueng để sớm chấm dứt những tin đồn không hay về chuyện tình cảm của hai người. Ngoài ra, Han Hye-jin thừa nhận nếu không cưới trong năm nay thì sẽ phải chờ khá lâu nữa vì hè năm sau là World Cup.

Sau đám cưới của 2 ngôi sao Hàn một ngày, tiền đạo Diego Forlan cũng sẽ làm lễ thành hôn tại quê nhà Uruguay. Cách đây 2 năm, Forlan cũng dự định tổ chức kết hôn với người đẹp Zaira Nara vào 30.7.2011. Tuy nhiên, hôn lễ bị hủy trước một tháng mà không rõ lý do. Hy vọng lần này, Forlan sẽ có đám cưới trọn vẹn với người đẹp Paz Cardoso.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.