Sao Juventus, Douglas Costa khoe ở nhà với cô bạn gái bốc lửa

Giang Lao
Giang Lao
26/03/2020 10:01 GMT+7

Hầu hết các ngôi sao bóng đá thế giới buồn tẻ khi ở nhà vì lệnh cách ly, nhưng tiền đạo Douglas Costa của Juventus thì khác, khi khoe mình rất vui bên cạnh cô bạn gái Nathalia Felix bốc lửa.

Douglas Costa đã tìm cách rời khỏi Ý gần đây, sau khi nước này rơi vào tình trạng khủng hoảng bởi dịch Covid-19.
Trước thời điểm ngôi sao 29 tuổi người Brazil này rời đi, thì CLB Juventus cũng cấp phép cho các ngôi sao Cristiano Ronaldo, Gonzalo Higuain, Miralem Pjanic và Sami Khedira trở về nhà. 
Cùng với Douglas Costa, thì nhiều cầu thủ Nam Mỹ khác đang thi đấu ở Ý hoặc Anh như tiền đạo Willian của Chelsea sau thời gian “ở nhà một mình”, nay cũng được dàn xếp bay về Brazil đoàn tụ vợ con.

Trong lúc nhiều ngôi sao bóng đá khổ sở vì dịch Covid-19, thì Douglas Costa lại rất hạnh phúc

Chụp màn hình trang cá nhân

Tương tự, các cầu thủ của Inter Milan như Victor Moses, Romelu Lukaku, Ashley Young, Christian Eriksen và Diego Godin sau thời gian phải “chống chọi” ở Ý một mình, nay đều được CLB này thu xếp để họ về nước với gia đình do thời hạn thi đấu trở lại không biết đến khi nào.
Tuy nhiên, một cầu thủ nổi tiếng trước đây là Emmanuel Adebayor thì bay ngược lại từ Paraguay trở về quê nhà Togo. Nhưng cựu ngôi sao của Arsenal, Man City và Tottenham này đã bị “chặn” tại Benin cùng với 84 hành khách khác và phải chịu cách ly 15 ngày trong khách sạn mới được về nước. 

Douglas Costa và bạn gái hào hứng chia sẻ nhiều hình ảnh bên nhau

Chụp màn hình trang cá nhân

Bởi vậy, có lẽ chỉ có mỗi Douglas Costa là “sung sướng” khi kịp lánh nạn Covid-19 một cách suôn sẻ cùng bên cạnh cô bạn gái bốc lửa, thay vì gặp nhiều trục trặc như các ngôi sao khác và phải giờ chót mới được đoàn tụ gia đình. 

Cô bạn gái Nathalia Felix bốc lửa của tiền đạo Douglas Costa

Chụp màn hình trang cá nhân

Douglas Costa cũng khoe nhiều hình ảnh anh và bạn gái vui vẻ trong thời gian đang cách ly ở Brazil trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Instagram có tới 6,1 triệu người theo dõi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.