Sao Liverpool được bà xã động viên tinh thần

16/10/2015 19:43 GMT+7

(TNO) Để động viên tinh thần cho tiền đạo Roberto Firmino, nàng WAGs Larissa Pereira đã thực hiện nhiều liệu pháp nhằm giúp anh nhanh chóng bình phục chấn thương và lấy lại phong độ.

(TNO) Để động viên tinh thần cho tiền đạo Roberto Firmino, nàng WAGs Larissa Pereira đã thực hiện nhiều liệu pháp nhằm giúp anh nhanh chóng bình phục chấn thương và lấy lại phong độ.

Pereira rất quan tâm chăm sóc Firmino - Ảnh: Instagram

Theo đó, cô nàng đang chăm sóc ông xã chu đáo hơn trong những ngày qua. Đã vậy, khi rảnh thì người đẹp cũng rỉ tai chồng hâm nóng tình yêu bằng những buổi tối lãng mãn dưới phố. Mới đây, Pereira trong tâm trạng rất phấn khích chia sẻ trên Instagram tấm ảnh khóa môi "nửa kia" vô cùng lãng mãn trong một nhà hàng sang trọng.

Theo Pereira, những hành động đó sẽ giúp rất nhiều về tinh thần cho Firmino. Được biết, hai người họ quen nhau ở một hộp đêm vào năm 2013 và gắn bó với nhau từ đó. Năm ngoái, nàng WAGs đã sinh cho chân sút người Brazil một bé gái. Sau khi Firmino sang Anh thi đấu cho Liverpool, chân dài xinh xắn này cũng theo chân ông xã tới đảo quốc sương mù để lo chuyện hậu cần.

Firmino chưa để lại dấu ấn nào ở Liverpoo - Ảnh: AFP

Được biết, Firmino sau khi chuyển tới Liverpool từ Hoffenheim vào hè qua với giá 29 triệu bảng vẫn chưa thích nghi với môi trường bóng đá Anh. Cầu thủ này không có bàn thắng nào từ đầu mùa và hiện đang bị chấn thương. Hình ảnh đó hoàn toàn trái ngược với những gì anh thể hiện tại Bundesliga trong màu áo Hoffenheim. 

Rồi gần nhất, Liverpool vừa "thay tướng" khi bổ nhiệm Jurgen Klopp làm HLV, điều đó đồng nghĩa tương lai của Firmino đang khá mơ hồ vì không biết ông thầy người Đức có tín nhiệm anh như Brendan Rodgers đã từng hay không. Có lẽ do nhận thấy điều đó, bà xã của tiền đạo người Brazil giờ đang tập trung thực hiện liệu pháp tinh thần cho ông xã.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.