Sao Man.City đánh nhau trên sân tập

06/01/2011 01:09 GMT+7

Trong buổi tập ngay trước trận đấu gặp Arsenal diễn ra rạng sáng nay, tiền đạo Adebayor và trung vệ Kolo Toure sau một hai pha tranh chấp có phần “mạnh chân mạnh tay” đã lao vào ăn thua đủ (ảnh).

Ảnh: The Sun

Trong buổi tập ngay trước trận đấu gặp Arsenal diễn ra rạng sáng nay, tiền đạo Adebayor và trung vệ Kolo Toure sau một hai pha tranh chấp có phần “mạnh chân mạnh tay”  đã lao vào ăn thua đủ (ảnh).

Cách đây không lâu, các ngôi sao của Man.City cũng choảng nhau ngay trên sân tập, đó là vụ đánh lộn giữa Balotelli và Jerome Boateng. Chưa kể, cả thủ quân Carlos Tevez cũng từng chửi rủa HLV Roberto Mancini chỉ vì bị thay ra giữa chừng trong một trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh mới đây.

Có thể nói, việc có quá nhiều tiền, tậu quá nhiều ngôi sao với nhiều cái tôi lớn đã khiến Man.City trở thành CLB mất đoàn kết nhất hiện nay. Những vụ đánh nhau, cãi vã trên sân tập, trên báo chí… đã minh chứng cho điều đó.

Hiện 2 ngôi sao lắm tài nhiều tật là Adebayor và Balotelli vẫn đang nằm trong diện có thể ra đi. Còn chân sút Edin Dzeko sắp đến với giá chuyển nhượng được tiết lộ là vào khoảng 30 triệu bảng (46,87 triệu USD).

T.Quyết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.