Sao M.U bị 'ném đá' vì hóa trang thành khủng bố

10/01/2014 10:15 GMT+7

(TNO) Hậu vệ Chris Smalling của Manchester United (M.U) đang bị chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội vì hóa trang thành một phần tử khủng bố.

(TNO) Hậu vệ Chris Smalling của Manchester United (M.U) đang bị chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội vì hóa trang thành một phần tử khủng bố.

>> Thần đồng' của M.U là 'trùm ăn vạ' ở Premier League
>> Cựu tiền đạo M.U Dwight Yorke đến Việt Nam
>> M.U thua Tottenham, HLV Moyes nổi giận với trọng tài

Sao M.U bị 'ném đá' vì hóa trang thành khủng bố
Smalling bị chỉ trích vì hóa trang thành phần tử khủng bố - Ảnh: The Sun

Số là nhân lúc tham dự một buổi tiệc của người bạn thân mới đây, Smalling không hiểu vì lý do gì lại hoá trang thành một phần tử khủng bố. Tại đây, cầu thủ này đóng giả một người Ả Rập và khoác trên mình bộ trang phục, kèm theo những “phụ kiện” rất giống những kẻ đánh bom liều chết. Đã vậy, anh còn chụp ảnh với dáng vẻ rất khoái chí.

Nhưng có ai ngờ sau khi tờ The Sun đăng bức ảnh này lên, Smalling lập tức bị “ném đá” dữ dội. Sự việc này nghiêm trọng đến mức hậu vệ trẻ đang khoác áo M.U không lâu sau đó phải lên tiếng xin lỗi vì trò đùa dại dột. Ngoài ra, công ty quản lý Wasserman Media Group của Smalling cũng lên tiếng bênh vực anh.

“Smailling chỉ muốn pha trò mà thôi. Việc anh ấy đeo những chai bia Jagermeister và các lon Red Bull quanh ngực chỉ nhằm mục đích chọc cười mọi người. Cậu ta không hề có ý định công kích điều gì cả”, công ty quản lý Wasserman Media Group chia sẻ với AP.

Dù đã xin lỗi người hâm mộ, nhưng chừng ấy vẫn chưa đủ để người ta tha thứ cho hành động trên của Smailling. Tờ The Sun khi đăng tấm ảnh nêu trên lên đã kèm theo dòng chú thích “kẻ thua cuộc”.

Một diễn đàn dành cho fan của M.U sau đó còn “đổ dầu thêm lửa” khi chế tấm ảnh gương mặt hậu vệ này dưới bộ dạng trùm khủng bố Osama Bin Laden.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.