Sao nữ WWE Chelsea Green ‘chiêu đãi’ fan hâm mộ bằng loạt ảnh bikini nóng bỏng

29/03/2020 17:32 GMT+7

Ngôi sao môn đấu vật WWE Chelsea Green vừa đăng tải trên phương tiện truyền thông xã hội những hình ảnh ‘khoe dáng’ khiến cánh mày râu không khỏi ‘bỏng mắt’.

Nữ võ sĩ 28 tuổi Chelsea Green hiện đang trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho trận đấu tại NXT TakeOver: Tampa. Trận đấu được dự đoán là sẽ rất cam go khi 6 võ sĩ nữ sẽ đối đầu nhau lần lượt ở từng trận đấu để tìm ra người chiến thắng duy nhất.
Trước khi xuất trận, võ sĩ người Canada đã đăng bức ảnh cô khỏa thân trên bãi biển khoe phần cơ lưng hoàn hảo khiến người hâm mộ phát cuồng.

Bức ảnh khỏa thân trên bãi biển của Green

Instagram nhân vật

Chú thích bức ảnh trên Instagram của mình, cô nói: "Thời gian vừa qua đã dạy tôi rằng tôi phải phát triển làn da khoẻ mạnh và xương sống vững chắc để mạnh mẽ hơn. Và tôi đã làm được.”
Rất nhiều fan hâm mộ đã ‘đứng ngồi không yên’ khi xem hình ảnh nóng bỏng này, một người dùng bình luận: "Sự thật đúng là vậy rồi cô gái. Thật hoàn hảo và tôi đã rất phấn khích khi thấy bạn sẽ xuất hiện tại NXT."

Thông tin Green đã đính hôn khiến nhiều trái tim tan nát

Instagram nhân vật

Tuy nhiên, rất nhiều ‘con tim đã tan nát’ khi biết được thông tin, ‘hot girl’ WWE đã đính hôn với đô vật của RAW, Zack Ryder. Một fan hâm mộ đã bình luận: “Tôi thích bức ảnh này nhưng tôi sợ sẽ làm Zack Ryder tức giận.” Một người khác chỉ đơn giản tuyên bố: "@ZackRyder là một anh chàng may mắn."
Chelsea Green sinh ngày 4.4.1991. Cô được biết đến nhiều trong thời gian tham gia Impact Wrestling dưới cái tên Laurel Van Ness, nơi cô là cựu vô địch Impact Knockouts. Sau một thời gian thi đấu tự do thì đến năm 2014 cô chính thức trở thành võ sĩ của WWE.
Những hình ảnh "nóng bỏng" của Chelsea Green trên trang cá nhân của mình:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.