Sao trẻ Anh hầu tòa vì dọa tạt axit vào mặt bạn gái

08/08/2014 15:00 GMT+7

(TNO Tiền vệ Ravel Morrison của West Ham vừa phải hầu tòa và đối mặt với tội danh đe dọa tạt a xít vào mặt bạn gái.

(TNO Tiền vệ Ravel Morrison của West Ham vừa phải hầu tòa và đối mặt với tội danh đe dọa tạt a xít vào mặt bạn gái.

>> Messi sẽ tiếp tục phải ra tòa vì trốn thuế
>> Chủ tịch của Bayern Munich ra tòa vì trốn thuế
>> Ribery và Benzema tiếp tục phải ra tòa

 
Tài năng trẻ Morrison của West Ham đang vướng phải rắc rối - Ảnh: AFP

Tại tòa, bạn gái cũ của Morrison là cô Mansour còn kiện ngôi sao trẻ của bóng đá Anh tội đe dọa đặt thuốc nổ.

Trước đó, Morrison đã bị bắt với hai tội danh là đánh cô Mansour lẫn bà mẹ của bạn gái cũ hồi tháng 7.2010. Trong phiên tòa mới đây, Mansour khai thêm trong 6 tháng nửa đầu năm 2010, Morrison luôn đe dọa cô bằng những lời đáng sợ như tạt a xít vào mặt hay đặt bom làm nổ tung nhà của của Mansour.

Luật sư của Morrison cho biết thân chủ của ông không nhận các lời buộc tội trên. Thẩm phán xét xử cho biết Morrison sẽ phải trở lại tòa trong phiên điều trần vào cuối tháng này. Trong thời gian đó, tiền vệ của West Ham sẽ bị quản chế chặt chẽ.

Được biết, Morrison đã bị tạm giam vào cuối tuần trước và chỉ mới được tại ngoại sau khi đóng tiền bảo lãnh. Trong thời gian này, Morrison bị cấm tiếp cận Mansour và bà mẹ của bạn gái cũ.

Thậm chí, Morrison còn bị cấm xuất hiện ở khu vực Manchester, nơi gia đình bạn gái cũ sinh sống. Trong trường hợp West Ham đến đây thi đấu thì Morrison được phép ra sân nhưng phải quay trở lại London ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Morrison vốn sinh ở Manchester. Anh là tài năng của học viện đào tạo bóng đá của Manchester United và được đôn lên chơi trên đội 1 từ 2010 đến 2012.

Năm 2012, M.U bán Morrison cho West Ham và HLV Alex Ferguson còn nhắc với đồng nghiệp Sam Allardyce rằng: "Đó là một tài năng đầy hứa hẹn. Một cầu thủ giỏi nhưng cần phải rời M.U để bắt đầu sự nghiệp mới".

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.