Sao trẻ Man City lãnh án tù vì gây tai nạn chết người

01/03/2013 14:47 GMT+7

* Benzema đối mặt án tù vì lái xe quá tốc độ(TNO) Cầu thủ Courtney Meppen Walter hiện đang chơi cho đội trẻ của Manchester City (Man City) vừa bị kết án 16 tháng tù, do liên quan tới vụ tai nạn giao thông làm hai người thiệt mạng và hai người khác nguy kịch.

* Benzema đối mặt án tù vì lái xe quá tốc độ

(TNO) Cầu thủ Courtney Meppen Walter hiện đang chơi cho đội trẻ của Manchester City (Man City) vừa bị kết án 16 tháng tù, do liên quan tới vụ tai nạn giao thông làm hai người thiệt mạng và hai người khác nguy kịch.

>> Cầu thủ sắp đi tù nhưng vẫn được tôn vinh
>> Thêm nhiều cựu quan chức bóng đá Trung Quốc đi tù
>> Võ sĩ Floyd Mayweather Jr. được hoãn... đi tù

Sao trẻ Man City lãnh án tù vì gây tai nạn chết người
Sự nghiệp bóng đá của Meppen Walter sẽ phải dừng lại khi anh chịu án tù - Ảnh: AFP

Theo Guardian, hồi tháng 9 năm ngoái, cầu thủ mới chỉ bước sang tuổi 18 Meppen Walter, vốn là thành viên của tuyển U.17 Anh, đã phóng chiếc “xế hộp” Mercedes C220 như điên với vận tốc 90 km/giờ, nhanh gần gấn đôi so với tốc độ cho phép và đâm phải chiếc Nissan.

Vụ tai nạn đã khiến một phụ nữ 37 tuổi và người em trai 32 tuổi tử vong tại chỗ. Ngoài ra, hai người con của người phụ nữ ngồi ở hàng ghế phía sau của chiếc xe cũng bị thương nặng và đang phải tiếp tục thực hiện quá trình hồi phục sức khỏe.

Ngay sau vụ tai nạn, Meppen Walter lập tức bị cấm lái xe trong 3 năm. Do nhận thấy tính chất nghiêm trọng của sự việc, tòa án ở Manchester đã quyết định tiến hành điều tra và cuối cùng đưa ra kết luận cầu thủ trẻ khoác áo Man City có tội khi gây ra cái chết thương tâm cho hai nạn nhân.

Năm ngoái, một cầu thủ khác thuộc biên chế Man City là Carlos Tevez cũng từng bị "treo" bằng lái 6 tháng vì phóng xe bạt mạng trên đường phố nước Anh.

Benzema đối mặt án tù vì lái xe quá tốc độ

Theo CNN, tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid hiện đứng trước nguy cơ lãnh án tù nếu bị áp dụng khung hình phạt nặng nhất vì lái xe quá tốc độ.

Được biết, chân sút người Pháp đã phóng chiếc Audi bạt mạng với vận tốc 216 km/giờ trên đường cao tốc Madrid, nhanh gấp đôi so với tốc độ giới hạn, hồi đầu tuần này.

Trước mắt, cựu cầu thủ Lyon có thể sẽ bị tước bằng lái xe từ 1 đến 4 năm. Ngoài ra, chân sút này cũng phải đối mặt với án phạt tù 6 tháng nếu bị tuyên phạt khung hình nặng nhất, hoặc nhẹ hơn thế là là nộp phạt tiền và phải lao động công ích trong nhiều tuần.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.