Sau bê bối ngoại tình, hậu vệ M.U lại sắp được làm cha

22/08/2016 19:05 GMT+7

Cô vợ xinh đẹp Eugenia Lusardo của Marcos Rojo đã quyết định tha thứ cho ông chồng tai tiếng chỉ sau 5 tháng kể từ ngày xảy ra bê bối ngoại tình.

Marcos Rojo là một trong những cái tên đình đám về khoản lừa dối bạn gái trong làng túc cầu. Vào tháng 3 năm nay, cầu thủ thuộc biên chế Manchester United bị lộ hình ảnh đang hôn đắm đuối một nữ PR tóc vàng 19 tuổi Chabeli Trinidad Banchero tại một hộp đêm ở Buenos Aries (Argentina).
Sau bê bối này, gia đình nhỏ của Rojo cùng vợ là siêu mẫu Eugenia Lusardo và đứa con gái 4 tuổi có nguy cơ đổ vỡ. Nhiều thông tin cho rằng, cả hai đã ra tòa để bàn về thủ tục ly hôn.
Nhưng không rõ cầu thủ sinh năm 1990 đã dùng “chiêu” gì để cô vợ xinh đẹp tha thứ. Eugenia Lusardo vừa đăng lên trang cá nhân hình ảnh cả gia đình đi nghỉ ở Mexico kèm chú thích: “Tôi yêu con mình”. Trong ảnh, bụng bầu của vợ Rojo đã khá lớn.
Vợ Rojo đăng ảnh bụng mang bầu Chụp màn hình
Có lẽ, nữ người mẫu đã bỏ qua cho ông chồng lắm tài nhiều tật của mình và quyết định làm lại cuộc sống. Riêng Rojo, không rõ cầu thủ người Argentina còn dám "ăn vụng" bên ngoài nữa hay không sau quá nhiều vụ bê bối.
Tháng 4.2015, cầu thủ người Argentina dính bê bối tình ái động trời khi gạ tình Sarah Watson, một nữ giáo viên thể dục 34 tuổi. Không chỉ dừng lại ở chuyện tình một đêm, Rojo còn thường xuyên gửi ảnh khỏa thân để mời gọi tình mới.
Đến khi câu chuyện bị phát giác, cầu thủ của “Quỷ đỏ” tố Watson dụ dỗ anh và làm mọi cách để bịt đầu mối, thậm chí tống tiền người tình.
Vợ chồng Rojo rất thuòng xuyên đăng ảnh cùng nhau trên trang cá nhân Chụp màn hình
Trong thời gian quen biết siêu mẫu Lusardo, cầu thủ sinh năm 1990 còn qua lại với siêu mẫu Anne Vyalitsyna hoặc tán đổ người mẫu Diana Chaves, bạn gái cũ của siêu sao Cristiano Ronaldo. Chưa dừng ở đó, Rojo còn từng lên giường với Lucy, bạn thân của vợ anh. Không rõ Rojo đã dùng lời ngon tiếng ngọt nào để thuyết phục vợ mà Lusardo đã quyết định bỏ qua cho anh nhưng tuyên bố nghỉ chơi Lucy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.