Sau khi ra tù, Ronaldinho lại bị ‘nhốt’ do nhiễm Covid-19

Tây Nguyên
Tây Nguyên
26/10/2020 08:06 GMT+7

Cựu danh thủ Brazil Ronaldinho là ngôi sao thể thao mới nhất trở thành nạn nhân của dịch Covid-19 sau khi xét nghiệm dương tính.

AFP dẫn lời Ronaldinho hôm 25.10 cho biết anh đã bị nhiễm Covid-19 nhưng không có triệu chứng. Cựu tiền đạo 40 tuổi của Barcelona và AC Milan, người đã giành chức vô địch Champions League và World Cup trong một sự nghiệp lừng lẫy, sẽ bị cách ly trong một khách sạn tại Belo Horizonte.
"Xin chào bạn bè, gia đình, người hâm mộ, tôi đã thực hiện xét nghiệm Covid-19 và kết quả là dương tính, tôi đang làm tốt, hiện tại tôi không có triệu chứng", Ronaldinho nói trong một video đăng trên tài khoản Instagram.

Ronaldinho (áo trắng) vừa bị tù ở Paraguay liên quan đến việc sử dụng hộ chiếu giả

AFP

Hồi tháng tháng 8, Ronaldinho trở lại Brazil sau hơn 5 tháng bị giam giữ ở Paraguay vì bê bối sử dụng hộ chiếu giả. Cựu danh thủ từng giành giải “Quả bóng vàng” (Ballon d'Or) và anh trai của mình đều đã bị giam 1 tháng trong tù và 4 tháng khác bị quản thúc tại một khách sạn ở Asuncion.
Ronaldinho đã phải nộp phạt 152.000 bảng mới được rời Paraguay để trở về Brazil. Tính đến ngày 25.10, Brazil đã ghi nhận hơn 156.000 ca tử vong do Covid-19, chỉ sau Mỹ về số ca tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.