Serena Williams tự tin về vòng 1

01/09/2013 14:41 GMT+7

(TNO) Dù không có được vóc dáng thon gọn như của Maria Sharapova hay Victoria Azarenka song, tay vợt số 1 thế giới Serena Williams trước nay chưa từng tỏ ra ngại ngùng mỗi lần khoe cơ thể tráng kiện như lực sĩ.

(TNO) Dù không có được vóc dáng thon gọn như của Maria Sharapova hay Victoria Azarenka song, tay vợt số 1 thế giới Serena Williams trước nay chưa từng tỏ ra ngại ngùng mỗi lần khoe cơ thể tráng kiện như lực sĩ.

>> Nadal, Serena nhẹ nhàng vào vòng 2 giải Mỹ mở rộng 2013
>> Nadal và Serena đăng quang tại Rogers Cup 2013
>> Serena Williams tìm vui sau thất bại ở Wimbledon

Serena Williams tự tin về vòng 1
Serena Williams tự hào về vòng 1 của bản thân - Ảnh: AFP

Vốn dĩ không có được vóc dáng hoàn hảo của phụ nữ nhưng cô em nhà Williams dường như xem đó là một nét quyến rũ của mình. Điều này được thể hiện qua những lần ngôi sao người Mỹ vô tư phô diễn cơ bắp lực lưỡng qua những lần chụp ảnh trong trang phục bikini ở biển.

Dù có đôi lần cảm thấy khó chịu vì chính tướng tá chẳng khác nào đàn ông, song Serena luôn tỏ ra hài lòng với những gì đã có, đặc biệt là vóc dáng của cô. Thậm chí, tay vợt này còn tỏ ra hãnh diện vì hiện chẳng có ai sánh được với mình về vòng 1.

“Không vận động viên nào có được vòng 1 giống như tôi cả. Có người cho rằng sở hữu vòng 1 như thế thì sẽ gặp nhiều khó khăn mỗi lần thi đấu. Tuy nhiên, tôi đã từ lâu học được cách làm sao để khắc phục hạn chế từ chính vóc dáng của mình”, Serena Williams chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tạp chí DuJour.

Bên cạnh đó, tay vợt nổi tiếng này cũng bộc bạch những tâm sự mà có lẽ lần đầu người ta được biết đến. Theo đó, chủ nhân của 16 danh hiệu Grand Slam cho biết bản thân chưa hề thấy khó chịu vì thân hình quá cơ bắp làm mất đi nét duyên dáng quyến rũ của phụ nữ.
 
“Tôi đã bắt đầu thấy hài lòng với cơ thể của mình từ những năm mới 5 hay 6 tuổi. Chẳng có gì phải ngại ngùng khi có vóc dáng to hơn những người khác. Bạn phải biết học cách chấp nhận những gì đang có. Đó là điều tôi luôn muốn truyền tải đến mọi người xung quanh”, Serena nói thêm.

Được biết, bên cạnh niềm đam mê quần vợt thì Serena tỏ ra vô cùng thích thú với lĩnh vực thời trang. Mỗi lần không phải thi đấu, cô lập tức tìm đến công việc thiết kế. Gần đây nhất, tay vợt này còn bất ngờ khoe với báo chí những tác phẩm thêu thùa do chính tay mình tạo nên.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.