Sergio Ramos rung động với người đẹp làm báo

17/09/2012 14:29 GMT+7

(TNO) Hậu vệ Sergio Ramos lại khuấy động làng báo Tây Ban Nha khi có tin đồn anh đang yêu. Người làm rung động trái tim cầu thủ của Real Madrid là người đẹp Pilar Rubio, một phát thanh viên truyền hình.

(TNO) Hậu vệ Sergio Ramos lại khuấy động làng báo Tây Ban Nha khi có tin đồn anh đang yêu. Người làm rung động trái tim cầu thủ của Real Madrid là người đẹp Pilar Rubio, một phát thanh viên truyền hình.

>> Sergio Ramos "say" nữ phóng viên thể thao
>> Sergio Ramos rước nàng về dinh sau EURO 2012
>> Sergio Ramos trở lại đời độc thân

 
Sergio Ramos (trái) kém Pilar Rubio đến 8 tuổi - Ảnh: Hola

Tờ Hola cho biết đã chứng kiến hai người đi nhà thờ với nhau và tin rằng mối quan hệ của họ không đơn thuần chỉ là tình bạn.

Xét về tuổi tác, mối quan hệ này có vẻ cọc cạch vì Ramos mới 26 tuổi trong khi Rubio đã 34 tuổi. Tuy nhiên, nhìn vẻ ngoài thì khó ai nói Rubio không xứng với Ramos vì nàng phóng viên truyền hình này rất xinh đẹp trẻ trung.

Có nguồn tin cho rằng chính Sara Carbonero, bạn gái của thủ môn Casillas và là đồng nghiệp của Rubio tại đài Telecinco đã giới thiệu hai người làm quen với nhau.

Về sự nghiệp, Rubio không thua kém ai vì cô được bầu là phóng viên truyền hình xuất sắc nhất năm 2007. Ngoài ra, Rubio còn được tạp chí FHM chọn vào danh sách các phụ nữ Tây Ban Nha gợi cảm nhất năm 2008, 2009.

Bạn bè của Rubio cũng cảnh báo nữ phóng viên này cần thận trọng trước anh chàng Ramos. Trên sân cỏ, Ramos nổi tiếng là một hậu vệ đa năng còn ngoài sân cỏ, ngôi sao của Real là một anh chàng đa tình.

Trước khi làm quen với Rubio, Ramos từng có thời gian cặp kè với một nữ phóng viên truyền hình xinh đẹp khác là Lara Alvarez. Tuy nhiên, chuyện tình của hai người không kéo dài lâu khi Ramos chủ động chia tay Lara sau khi đã “chán chê”.

Xa hơn nữa, Ramos từng yêu hoa hậu Tây Ban Nha 2005, Elisabeth Reyes nhưng sắc đẹp của Reyes cũng không giúp cô giữ được trái tim hay bay nhảy của Ramos.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.