Sharapova cập bến tình yêu

29/10/2010 11:05 GMT+7

Chuyện tình lãng mạn của tay vợt Maria Sharapova cuối cùng cũng dừng bước khi nữ hoàng sắc đẹp của làng banh nỉ nhận lời cầu hôn của cầu thủ bóng rổ Sasha Vujacic.

Chuyện tình lãng mạn của tay vợt Maria Sharapova cuối cùng cũng dừng bước khi nữ hoàng sắc đẹp của làng banh nỉ nhận lời cầu hôn của cầu thủ bóng rổ Sasha Vujacic.

Đó là một ngày đẹp trời hồi đầu tuần trước trong bữa tiệc ngoài trời, nét mặt rạng ngời Maria Sharapova ánh lên những cảm xúc hạnh phúc khi Sasha Vujacic mở lời cầu hôn. Sharapova không chút đắn đo nhận lời và câu chuyện tình của nữ hoàng làng banh nỉ vốn gây không ít sự tò mò của dư luận mở sang một trang mới sau một năm đôi "trai tài gái sắc" bắt đầu hẹn hò. Thông tin trên được người đại diện của Vujacic công bố trước báo giới, khiến người hâm mộ quần vợt khá bất ngờ, bởi Sharapova và Vujacic luôn tìm cách né tránh dư luận trong thời gian bên nhau. Nhưng chắc chắn một điều, các đấng mày râu vốn "chết mê chết mệt" sắc đẹp của "búp bê Nga" có lẽ rất luyến tiếc.

Cách đây hơn 1 năm, rong một bữa tiệc cùng những người bạn, Sharapova tình cờ quen Vujacic. Nhưng sau lần gặp nhau ấy, mối tình giữa họ nhanh chóng kết tinh sau những lần hẹn hò trong các đêm nhạc của các ca sĩ và ban nhạc nổi tiếng. Thời điểm ấy, phong độ của cô đang xuống dốc không phanh, Vujacic như là chỗ dựa vững chắc để Sharapova vượt qua tất cả.

Kể từ đó, Sharapova dường như ít khi vắng mặt trong những trận cầu của đội bóng rổ nhà nghề Mỹ - Los Angeles Lakers, nơi mà Vujacic đang đầu quân. Ngược lại, cầu thủ người Slovenia cũng thường xuyên xuất hiện trên khán đài trong những chuyến du đấu ở các giải quần vợt có sự góp mặt của Sharapova. Tuy nhiên, đôi "trai tài gái sắc" tỏ vẻ rất kín tiếng khi liên tục giải thích quan hệ giữa 2 người chỉ là tình cảm bạn bè. Nhưng ít ai biết đằng sau những lời giải thích ấy, mối tình của đôi uyên ương đang ngày càng đơm hoa kết trái.


Sharapova và Vujacic hạnh phúc bên nhau

Trước đây, Sharapova không chỉ sở hữu một sắc đẹp tuyệt vời, mà còn khá đa tình. Khoảng 6 năm trước, cái tên Sharapova vốn khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực khi không những "làm mưa làm gió" ở các giải quần vợt ATP Tour, mà sắc đẹp của cô làm nghiêng ngả bao trái tim của các "đại gia" giàu có và người nổi tiếng. Sau khi đăng quang ở giải quần vợt Wimbledon 2004 và Mỹ mở rộng năm 2006, "búp bê Nga" còn khá thành công trong lĩnh vực thời trang. Sau năm 2006, tưởng chừng như Sharapova sẽ tìm một nửa của mình như đàn chị Stefi Graff (kết hôn với tay vợt người Mỹ Agassi) khi rộ lên tin đồn chuyện tình với tay vợt Andy Roddick và sau này là tay vợt người Serbia hiện đang xếp thứ 3 thế giới - Novak Djokovic. Rồi tất cả được dập tắt sau đó khi Sharapova có tình cảm với ca sĩ Adam Levine của nhóm Maroon 5. Nhưng theo giải thích của Sharapova đó chỉ là những phút rung động thoáng qua của tuổi trẻ. "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được ở bên anh ấy (Vujacic). Không có gì có thể ngăn cản chúng tôi được là của nhau. Giờ chúng tôi chỉ có thể nghĩ đến việc lo cho sự nghiệp của mình",  Sharapova nói trong hạnh phúc sau khi Vujacic mở lời cầu hôn. Theo người đại diện của Vujacic, lễ cưới sẽ được tổ chức vào khoảng tháng 7.2011 khi Sharapova tham dự Wimbledon và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) cũng kết thúc. Đây sẽ là mối tình thứ hai giữa 2 người nổi tiếng trong làng quần vợt và bóng rổ thế giới (trước đó là cặp Kim Clijsters - Bryan Lynch).

Sharapova có lẽ giờ đang rất hạnh phúc bên cầu thủ bóng rổ 26 tuổi, người chơi khá xuất sắc trên hàng công của Los Angeles Lakers. Nhưng với "búp bê Nga", một trang mới trong cuộc tình lãng mạn sẽ giúp cô tìm lại những danh hiệu ở mùa giải năm tới. Còn Vujacic, lập công đưa Los Angeles Lakers đăng quang và tiếp tục "ghi điểm" với vợ sắp cưới sẽ là những "cột mốc" mà chàng VĐV gốc Serbia đang hướng đến.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.