Sharapova được tặng siêu xe

10/02/2014 10:56 GMT+7

(TNO) Tay vợt xinh đẹp Maria Sharapova vừa được hãng xe danh tiếng Porsche dành tặng một chiếc siêu xe mới cáu cạnh.

(TNO) Tay vợt xinh đẹp Maria Sharapova vừa được hãng xe danh tiếng Porsche dành tặng một chiếc siêu xe mới cáu cạnh.

>> Sharapova muốn đi du lịch sang Thái Lan và Việt Nam
>> Sharapova và Serena Williams: Năm mới, kình địch cũ
>> Sharapova sẽ làm phóng viên ở Olympic mùa đông 2014

Sharapova được tặng siêu xe
Chiếc Porsche Panamera GTS được thiết kế riêng dành cho Sharapova - Ảnh: AFP

Hiện tại, Sharapova đang có mặt ở Sochi (Nga) để tác nghiệp tại Olympic mùa đông 2014 với tư cách phóng viên. Trong ngày khai mạc của sự kiện thể thao này, cựu số 1 thế giới cũng có vinh dự trở thành người rước ngọn đuốc lên đài lửa.

Trong chuyến trở về quê nhà, Masha bất ngờ nhận được một món quà đặc biệt là chiếc Porsche Panamera GTS. Thật ra, không phải ngẫu nhiên Masha lại được cho không chiếc xế hộp sang trọng như vậy. Số là hồi năm 2013, tay vợt này vừa ký hợp đồng làm đại sứ thương hiệu cho hãng Porsche.

Dù vậy, chiếc xe dành tặng cho tay vợt nước Nga của hãng Porsche có nhiều nét độc đáo khi có một vài chi tiết được thiết kế riêng theo ý thích của Sharapova như màu sơn trắng, đèn LED, ống xả, bánh xe. Thậm chí, phía trước cửa xe còn được khắc tên Sharapova như một cách để tránh “đụng hàng”.

Được biết, Porsche Panamera GTS là dòng xe đời mới của hãng Porsche với động cơ V8 440 mã lực với dung tích 4,8 lít. Vốn được thiết kế theo phong cách thời trang và dành cho những người yêu thích thể thao, chiếc Panamera GTS có thể tăng tốc từ 0-100 km chỉ trong vòng 4,4 giây và đạt vận tốc tối đa lên đến 288km/giờ.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.