Sharapova sẽ làm phóng viên ở Olympic mùa đông 2014

14/11/2013 11:54 GMT+7

(TNO) Theo Sports Illustrated, Maria Sharapova vừa thông báo cô sẽ gia nhập đội ngũ nhân viên đài truyền hình NBC (Mỹ) đưa tin về Thế vận hội mùa đông Sochi (Nga) vào tháng 2.2014. Tại đây, cô sẽ đảm nhận vai trò phóng viên truyền hình.

(TNO) Theo Sports IllustratedMaria Sharapova vừa thông báo cô sẽ gia nhập đội ngũ nhân viên đài truyền hình NBC (Mỹ) đưa tin về Thế vận hội mùa đông Sochi (Nga) vào tháng 2.2014. Tại đây, cô sẽ đảm nhận vai trò phóng viên truyền hình.

>> Rộ tin đồn Sharapova đang mang thai
>> Sharapova rút lui khỏi giải WTA Championship
>> Sharapova bất ngờ rút khỏi Mỹ mở rộng 2013

Sharapova sẽ làm phóng viên ở Olympic mùa đông 2014
Sharapova sẽ đảm nhận vai trò phóng viên ở kỳ Olympic diễn ra ở quê nhà -
Ảnh: Zimbio

Sharapova với 4 danh hiệu vô địch grand slam và đoạt huy chương bạc Olympic mùa hè, được sinh ra ở Siberia nhưng lớn lên ở Sochi cho đến khi gia đình quyết định đến Mỹ vì tương lai quần vợt của cô.

Sharapova cho biết: “Tôi thật hồi hộp khi gia nhập đài NBC để đưa tin về Olympic ngay trên quê nhà Sochi của mình. Trải nghiệm Olympic không giống bất kì điều gì khác. Vì từng thi đấu Olympic nên việc sự kiện này được tổ chức ở một nơi đáng nhớ như thế còn mang nhiều ý nghĩa hơn đối vói tôi. Sochi rất giàu có về các giá trị lịch sử và văn hóa và tôi rất vui khi nơi này chiếm 1 vị trí trong tim của các vận động viên trên toàn thế giới”.

Thế vận hội mùa Đông bắt đầu từ ngày 7.2 và sẽ bế mạc vào 23.2. Điều đó đồng nghĩa rằng Sharapova sẽ tạm xa quần vợt trong tháng đó. Sau khi phải kết thúc mùa giải sớm vì chấn thương vai trước giải quần vợt Mỹ mở rộng năm nay, Sharapova dự kiến sẽ bước vào mùa giải 2014 bằng việc dự tranh ở Brisbane International (một giải được xem là khởi động cho Úc mở rộng).

Công việc ở Olympic năm tới sẽ khiến Sharapova chia tay với các giải thuộc hệ thống WTA diễn ra ở Trung Đông cũng như vòng 1 Fed Cup diễn ra trong tháng 2.

Câu hỏi đặt ra là Sharapova sẽ đảm nhận chuyên mục gì tại Olympic mùa Đông? Sports Illustrated dự đoán có thể sẽ là bình luận viên về thời trang của các vận động viên vì "búp bê Nga" rất sắc sảo ở mảng này.

Quốc Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.